Tự doanh mạnh tay mua ròng ở FPT, STB phiên 1/7

Khối ngoại giao dịch theo chiều hướng tiêu cực khi bán ròng ở mức 9,4 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị bán ròng là 286 tỷ đồng.
 
Thị trường chứng khoán khép lại phiên giao dịch đầu tháng 7 với những biến động khá lớn, tâm lý thị trường không ổn định khiến VN-Index liên tục "đổi màu", may thay VN-Index cùng các chỉ số kết phiên trong sắc xanh.
Trong phiên này, tự doanh công ty chứng khoán mua ròng gần 103 tỷ đồng. FPT, STB, MWG, PNJ là những mã được mua ròng mạnh nhất. Chiều bán khá yếu thế khi chỉ có chưa tới 10 mã bị bán ròng, dẫn đầu là VIC, VCB, GAS,...
Tu doanh manh tay mua rong o FPT, STB phien 1/7
 
Tu doanh manh tay mua rong o FPT, STB phien 1/7-Hinh-2
 Tự doanh mua ròng 100 tỷ đồng phiên 1/7.
Khối ngoại giao dịch theo chiều hướng tiêu cực khi bán ròng ở mức 9,4 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị bán ròng là 286 tỷ đồng.
Trên sàn HoSE, khối ngoại bán ròng trở lại 201 tỷ đồng, tương ứng khối lượng bán ròng là 3,4 triệu cổ phiếu.
VPB bị khối ngoại sàn HoSE bán ròng mạnh nhất với 168 tỷ đồng. VCB và VIC bị bán ròng lần lượt 52 tỷ đồng và 48,9 tỷ đồng. Chiều ngược lại, chứng chỉ quỹ FUEVFVND được mua ròng mạnh nhất với 77,4 tỷ đồng. VND và VNM được mua ròng lần lượt 42 tỷ đồng và 30 tỷ đồng.
Ở sàn HNX, khối ngoại bán ròng trở lại hơn 51 tỷ đồng, tương ứng khối lượng bán ròng là 4,8 triệu cổ phiếu.
Khối ngoại sàn HNX bán ròng tập trung mã SHS với 49 tỷ đồng, bỏ xa mã đứng sau là KLF với hơn 4 tỷ đồng. Trong khi đó, PVS được mua ròng mạnh nhất với 1,48 tỷ đồng. TNG đứng sau với giá trị mua ròng là 560 triệu đồng.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN