Phát sốc với cuộc sống xa hoa của thiếu gia Dubai 15 tuổi

(Vietnamdaily) - Cuộc sống sang chảnh của thiếu gia là con trai út ông trùm Dubai Saif Ahmed Belhasa, Rashed khiến không ít người choáng váng.
  • Phat soc voi cuoc song xa hoa cua thieu gia Dubai 15 tuoi
    Thời gian gần đây, thiếu gia Rashed Belhasa, con trai út của ông trùm kinh doanh Dubai Saif Ahmed Belhasa gây sốt cộng đồng mạng vì cuộc sống xa hoa đến điên cuồng của mình. Rashed Belhasa thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên các diễn đàn Instagram, YouTube.
  • Phat soc voi cuoc song xa hoa cua thieu gia Dubai 15 tuoi-Hinh-2
    Dù ở tuổi 15 nhưng cậu bé Rashed Belhasa đã sở hữu một biệt thự khủng...
  • Phat soc voi cuoc song xa hoa cua thieu gia Dubai 15 tuoi-Hinh-3
    ... một sở thú riêng với rất nhiều động vật quý hiếm như sư tử, tinh tinh, báo đốm, hổ... Rashed Belhasa cũng trở nên nổi tiếng nhờ sở thú của mình.
  • Phat soc voi cuoc song xa hoa cua thieu gia Dubai 15 tuoi-Hinh-4
    Hổ là một trong những thú cưng cậu thích nhất.
  • Phat soc voi cuoc song xa hoa cua thieu gia Dubai 15 tuoi-Hinh-5
    Một trong những sở thích điên cuồng của nhóc tì con ông trùm kinh doanh Dubai đó là sưu tầm giày thể thao hàng hiệu. Rashed Belhasa bắt đầu công cuộc săn giày hiệu trực tuyến từ năm cậu mới 13 tuổi.
  • Phat soc voi cuoc song xa hoa cua thieu gia Dubai 15 tuoi-Hinh-6
    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Highsnobiety, Rashed Belhasa chia sẻ rằng cậu hiện có một bộ sưu tập khoảng 200.000 đôi giày chơi quần vợt, mức giá đắt nhất trong số đó là 8.000 USD.
  • Phat soc voi cuoc song xa hoa cua thieu gia Dubai 15 tuoi-Hinh-7
    Nhiều người tỏ ra tò mò về việc Rashed Belhasa lấy đâu ra tiền để thực hiện những sở thích hoang phí như vậy?. Thực ra, ngoài khoản tiền trợ cấp hàng tháng từ bố mẹ là trùm kinh doanh khét tiếng ở Dubai, Rashed Belhasa còn thu được rất nhiều tiền từ các quảng cáo trực tuyến trên mạng xã hội. Siêu xe là một niềm đam mê mới nhất của Rashed Belhasa.
  • Phat soc voi cuoc song xa hoa cua thieu gia Dubai 15 tuoi-Hinh-8
    Mặc dù còn quá nhỏ để lái xe - tuổi lái xe hợp pháp ở Dubai là 18 tuổi nhưng điều đó đã không ngăn cản cậu bé thực hiện ước mơ của mình.
  • Phat soc voi cuoc song xa hoa cua thieu gia Dubai 15 tuoi-Hinh-9
    Rashed bắt đầu sưu tập những chiếc xe sang trọng và đều được trang trí theo logo nhãn hiệu Louis Vuitton, thương hiệu mà cậu yêu thích nhất. Nguồn ảnh: Odditycentral.
Linh Hồ (theo OD)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN