Những thiếu gia Việt điển trai, độc thân khiến ai cũng xao xuyến

(Vietnamdaily) - Những thiếu gia Việt điển trai gây thương nhớ cho hàng nghìn cô gái không chỉ độc thân, giàu có, mà còn tài giỏi khi điều hành doanh nghiệp lúc còn rất trẻ.
  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen
    1. Phillip Nguyễn
    Vị thiếu gia điển trai gây thương nhớ cho hàng nghìn cô gái - Phillip Nguyễn là một cái tên không còn xa lạ với giới doanh nhân và giới trẻ Việt Nam khi trong thời gian qua, anh đã tạo nên dấu ấn thành công đậm nét với những dự án cộng đồng ấn tượng, cùng một phong cách sống tạo nhiều cảm hứng. Ảnh: ccevents.vn.
  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen-Hinh-2
    Đại thiếu gia nghìn tỷ này sinh năm 1986, người Philippines gốc Việt, là một doanh nhân trẻ thành đạt và được thừa hưởng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như: Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike… Anh hiện là đại diện lớn nhất của thương hiệu Nike tại Việt Nam. Ảnh: Esquirevietnam.

  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen-Hinh-3
    Được sinh ra và lớn lên tại Mỹ, thiếu gia Phillip Nguyễn được bố là ông Johnathan Hạnh Nguyễn định hướng trở thành một doanh nhân để quản lý việc kinh doanh của gia đình. Ảnh: It’s happened to be Viet Nam.
  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen-Hinh-4
    Đẹp trai, tài năng và hiện quản lý một phân khúc hàng hiệu rất lớn tại Việt Nam, Phillip bỗng chốc trở thành cái tên được các cô gái trẻ lấy làm hình mẫu. Ảnh: Zing.
  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen-Hinh-5
    2. Đỗ Quang Vinh
    "Thiếu gia nghìn tỷ đi xe máy" là biệt danh của Đỗ Quang Vinh, con trai ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T – một trong những người giàu nhất Việt Nam. Ảnh: Thương gia online.
  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen-Hinh-6
    Sinh năm 1989, chàng trai trẻ này từng có 3 năm học trung học tại Singapore, 4 năm Đại học rồi sau đó tốt nghiệp Thạc sĩ tại Anh. Ảnh: VTC News.
  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen-Hinh-7
    Sau khi tốt nghiệp đại học, Vinh vào làm việc tại ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội với vị trí chuyên viên kiểm toán nội bộ, và được luân chuyển qua nhiều phòng ban của ngân hàng để làm quen trước khi tiếp tục học cao học. Ảnh: VTC News.
  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen-Hinh-8
    Mặc dù bố sở hữu tài sản trị giá hàng nghìn tỷ đồng tại Ngân hàng SHB và tập đoàn T&T, nhưng Vinh hàng ngày vẫn sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại. Đặc biệt, người thừa kế của ông chủ SHB lại không nắm giữ một cổ phần nào trong các công ty mà cha mình làm chủ. Ảnh: Ngôi sao.
  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen-Hinh-9
    3. Nguyễn Hữu Phước
    Điển trai và giàu có, Nguyễn Hữu Phước còn được biết đến là người dành nhiều thời gian cho hoạt động từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, chính vì thế, anh chàng nhanh chóng hút hồn phái nữ và được chị em ưu ái gọi là soái ca.
  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen-Hinh-10
    Doanh nhân 8X, đam mê siêu xe này là chủ khách sạn hạng sang Sanouva và là Phó TGĐ Minh Toàn Galaxy tại Đà Nẵng.
  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen-Hinh-11
    Ngoài bộ đôi siêu xe BMW i8 đầu tiên được đưa về Đà Nẵng, anh chàng này còn sở hữu cả một số xe hơi hạng sang khác.
  • Nhung thieu gia Viet dien trai, doc than khien ai cung xao xuyen-Hinh-12
    Theo giới truyền thông, gia sản của vị thiếu gia 8X này thuộc diện “khủng”, song anh lại thuộc tuýp người khá kín tiếng và không sa đà vào ăn chơi, phá phách mà rất tích cực làm từ thiện cũng như xây dựng công việc và thương hiệu hiện nay mà mình đang sở hữu. Ảnh: Thảo Nguyên
Hồng Liên (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN