Người có liên quan đến đại gia Lê Thanh Thản bán cổ phiếu PDC ngay vùng đỉnh

Như vậy, ông Lê Kim Giang đã thực hiện bán lượng cổ phiếu trên ngay trên đỉnh lịch sử và ước tính thu về khoảng 4,5 tỷ đồng.
Ông Lê Kim Giang - một cổ đông lớn vừa thông báo đã bán 170.000 cổ phiếu PDC của CTCP Du lịch Dầu khí Phương Đông trong phiên 9/3.
Ông Lê Kim Giang là người có liên quan đến ông Lê Thanh Thản, Chủ tịch HĐQT Dầu khí Phương Đông. Cá nhân ông Lê Thanh Thản cũng sở hữu 20% vốn PDC.
Ngoài ra, bà Lê Thị Hoàng Yến, con gái ông Thản và ông Đỗ Trung Kiên, chồng của bà Yến cũng nắm giữ lần lượt 9,37% và 19% vốn.
Nguoi co lien quan den dai gia Le Thanh Than ban co phieu PDC ngay vung dinh
 Đại gia điếu cày - ông Lê Thanh Thản.
Sau giao dịch, ông Giang giảm số lượng cổ phiếu nắm giữ từ 3,2 triệu đơn vị xuống gần 3,1 triệu đơn vị, tương đương giảm tỷ lệ sở hữu từ 21,46% xuống còn 20,33% vốn.
Từ ngày 17/2, cổ phiếu PDC được giới đầu tư chú ý với chuỗi tăng trần 15 phiên liên tiếp và lập đỉnh lịch sử trong phiên 9/3 tại 26.600 đồng/cp, tương ứng gấp 3 lần. Rồi sau đó, cổ phiếu này bắt đầu chuỗi ngày giảm sàn liên tục về mức 17.600 đồng/cp. 
Như vậy, ông Lê Kim Giang đã thực hiện bán lượng cổ phiếu trên ngay trên đỉnh lịch sử và ước tính thu về khoảng 4,5 tỷ đồng.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN