Loạt trang sức kim cương giá khủng Hoàng tử William tặng Công nương Kate

(Vietnamdaily) - Hình ảnh những bộ trang sức kim cương tuyệt đẹp Hoàng tử William tặng Công nương Kate trong suốt những năm qua khiến người xem không khỏi ghen tỵ.
  • Loat trang suc kim cuong gia khung Hoang tu William tang Cong nuong Kate
    Trong suốt những năm qua, Hoàng tử William đã tặng cho Công nương Kate rất nhiều bộ trang sức kim cương tuyệt đẹp có giá trị khủng.
  • Loat trang suc kim cuong gia khung Hoang tu William tang Cong nuong Kate-Hinh-2
    Một trong số đó là bộ trang sức mang tên Ban nhạc vĩnh cửu được tạo nên từ những viên đá quý hiếm và ngọc trai đắt đỏ. Hình ảnh chiếc nhẫn ngọc tinh tế được Công nương Kate đeo từ những ngày đầu họ hẹn hò và đến nay nó đã được bán lại cho Queen.
  • Loat trang suc kim cuong gia khung Hoang tu William tang Cong nuong Kate-Hinh-3
    Chiếc nhẫn đính hôn Hoàng tử William tặng Kate từng thuộc về Công nương Diana (mẹ của Hoàng tử William). Chiếc nhẫn có 14 viên kim cương vĩnh cửu được đính kết xung quanh một viên ngọc sapphire 12 cara sang chảnh.
  • Loat trang suc kim cuong gia khung Hoang tu William tang Cong nuong Kate-Hinh-4
    Trang sức cưới Hoàng tử William dành tặng Kate được làm bằng vàng. Những chiếc nhẫn, khuyên tai đều được chế tác bởi các thợ hoàn kim hoàng gia.
  • Loat trang suc kim cuong gia khung Hoang tu William tang Cong nuong Kate-Hinh-5
    Cùng bộ với chiếc nhẫn đính hôn được nói ở trên là đôi khuyên tai ngọc xanh quyến rũ. Đây cũng thuộc sở hữu của Công nương Diana và được trao cho nữ công tước Kate trong năm 2011. Theo Us Weekly , đôi khuyên tai được đánh giá cao nhất trong toàn bộ châu báu của Diana.
  • Loat trang suc kim cuong gia khung Hoang tu William tang Cong nuong Kate-Hinh-6
    Công nương Kate đã đeo đôi bông tai này trong dịp Giáng sinh đầu tiên của cô với gia đình hoàng gia vào năm 2011. Đây cũng là một trong những món quà từ Hoàng tử William mà cô yêu thích nhất.
  • Loat trang suc kim cuong gia khung Hoang tu William tang Cong nuong Kate-Hinh-7
    Hoàng tử William đã tặng cho vợ mình một chiếc đồng hồ hiệu Ballon Bleu de Cartier vào dịp kỷ niệm ngày cưới lần thứ ba của họ. Chiếc đồng hồ gây chú ý bởi được đính một viên đá quý sapphire có màu tương khớp với chiếc nhẫn của công nương.
  • Loat trang suc kim cuong gia khung Hoang tu William tang Cong nuong Kate-Hinh-8
    Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương vĩnh cửu của Công nương Kate.
  • Loat trang suc kim cuong gia khung Hoang tu William tang Cong nuong Kate-Hinh-9
    Sau sự ra đời của Hoàng tử George, William tiếp tục tặng vợ một đôi bông tai kim cương màu hồng tuyệt đẹp.
  • Loat trang suc kim cuong gia khung Hoang tu William tang Cong nuong Kate-Hinh-10
    Để ăn mừng sự ra đời đứa con thứ hai của họ, công chúa Charlotte, Hoàng tử William đã mua một đôi bông tai KiKi McDonough làm từ ametit và tourmaline. Sau đó công chúng nhìn thấy công nương Kate đeo nó trong một chuyến đi đến Ấn Độ. Nguồn ảnh: Countryliving.
Linh Hồ (theo Countryliving)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN