Hoàn tất sáp nhập, NextPay trở thành tổ chức thanh toán điện tử lớn nhất Việt Nam

Sau khi sáp nhập hai doanh nghiệp thanh toán Vimo và mPOS, NextPay Holdings tuyên bố tạo ra mạng lưới chấp nhận thanh toán điện tử lớn nhất tại Việt Nam.
NextPay, sẽ có mặt ở hơn 40 tỉnh, thành phố khắp Việt Nam và hiện tại đang phục vụ thị trường với hơn 35.000 điểm chấp nhận thanh toán điện tử và chiếm 12% điểm chấp nhận thanh toán PoS trên toàn thị trường.
Sau khi hợp nhất được Vimo và mPOS, NextPay đang lên kế hoạch huy động khoảng 30 triệu USD để mở rộng thị trường, không chỉ ở Việt Nam, mà còn sang cả Myanmar và Indonesia.
Hoan tat sap nhap, NextPay tro thanh to chuc thanh toan dien tu lon nhat Viet Nam
 Ông Nguyễn Hữu Tuất, CEO - ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch công ty - ông Đỗ Công Diễn, Giám đốc vận hành của NextPay

Sự hình thành NextPay sẽ giúp tăng cường lợi thế cạnh tranh và quy mô thị trường, tích hợp và mở rộng mạng lưới đối tác của công ty tại thị trường trong nước và quốc tế, với hơn 30 tổ chức tài chính, 10 đối tác thanh toán và 06 mạng lưới thanh toán bao gồm Visa, MasterCard, JCB, UnionPay và Wechat Pay…
Sau khi sáp nhập, ông Nguyễn Hữu Tuất, Giám đốc điều hành của mPOS Việt Nam, sẽ trở thành CEO NextPay Holdings. Ông Nguyễn Hòa Bình, nhà sáng lập ra 2 start-up, sẽ giữ vị trí Chủ tịch.
Hoan tat sap nhap, NextPay tro thanh to chuc thanh toan dien tu lon nhat Viet Nam-Hinh-2
 

Ông Nguyễn Hữu Tuất, cho biết: “Chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp thanh toán một cửa cho các đơn vị chấp nhận thẻ (các điểm kinh doanh hàng hóa và dịch vụ ký kết với ngân hàng, chấp nhận thanh toán thẻ thay cho tiền mặt). Chúng tôi tập trung vào việc xây dựng mạng lưới chấp nhận thanh toán lớn nhất tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu về giải pháp thanh toán không tiền mặt trong bán lẻ truyền thống”
Với dân số hơn 95 triệu dân, Việt Nam có khoảng 70% dân số am hiểu công nghệ, thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh, sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, ứng dụng ngân hàng di động và ví điện tử.... Đây chính là cơ hội phát triển cho các nền tảng thanh toán đa tiện ích như NextPay.
Cường Thành

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN