Cổ phiếu HT1 bứt tốc, Logistic Vicem muốn bán ngay 1 triệu cổ phiếu nắm giữ

Cổ phiếu HT1 đã nhanh chóng hồi lại và hiện giao dịch quanh mức 24.400 đồng/cổ phiếu. tạm tính theo thị giá này, số cổ phiếu mà Logistic Vicem bán ra có giá trị khoảng 26,5 tỷ đồng.
CTCP Logistic Vicem vừa thông báo đăng ký bán ra toàn bộ hơn 1 triệu cổ phiếu HT1 của CTCP Xi măng Hà Tiên 1 để cơ cấu khoản mục đầu tư. Giao dịch dự kiến thực hiện theo phương thức khớp lệnh và/hoặc thoả thuận từ 16/3-14/4.
Về mối liên quan, ông Bùi Nguyên Quỳnh, Thành viên HĐQT của Xi măng Hà Tiên 1 cũng là Thành viên HĐQT của Logistic Vicem.
Trên thị trường, sau khi chạm mốc 20.000 đồng/cổ phiếu vào giai đoạn cuối tháng 1 và đầu tháng 2/2022, cổ phiếu HT1 đã nhanh chóng hồi lại và hiện giao dịch quanh mức 24.400 đồng/cổ phiếu. tạm tính theo thị giá này, số cổ phiếu mà Logistic Vicem bán ra có giá trị khoảng 26,5 tỷ đồng.
Co phieu HT1 but toc, Logistic Vicem muon ban ngay 1 trieu co phieu nam giu
 
Gần đây, cổ phiếu HT1 cũng như nhóm cổ phiếu xi măng được nhà đầu tư hướng mắt chú ý với nhiều phiên tăng điểm ấn tượng cùng khối lượng giao dịch bùng nổ. 
Diễn biến tích cực này có được trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh đầu tư công thực hiện một loạt dự án trọng điểm và thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công.
Bên cạnh đó, sản lượng xi măng, clinker xuất khẩu năm 2021 tăng đột biến, bất chấp thị trường tiêu thụ nội địa sụt giảm vì đại dịch Covid-19 cũng là cú hích ảnh hưởng lên thị giá chứng khoán của nhóm ngành.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN