Vụ ném bom xăng kinh hoàng ở Bình Phước: Do người vợ mâu thuẫn với hàng xóm

Chỉ vì xảy ra mâu thuẫn giữa vợ và người phụ nữ hàng xóm, gã đàn ông đã chế tạo rồi ném “bom xăng” vào đám đông có cả trẻ em và phụ nữ. Hậu quả 4 người bị thương nặng.
 
Mời quý vị độc giả xem video:  Vợ mâu thuẫn với hàng xóm, chồng ném bom xăng trả thù

 Gã hàng xóm ném “bom xăng” kinh hoàng

Ngày 6/5, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt giữ Phan Ngọc Hiếu (36 tuổi, ngũ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh) để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Nghi can Hiếu là người gây ra vụ ném “bom xăng” vào nhà hàng xóm khiến 4 người bị thương nặng.
Các nạn nhân bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện là anh Nguyễn Văn Định (38 tuổi), Võ Tấn Lộc (33 tuổi, bạn anh Định). Trong đó nặng nhất là chị Trần Thị Thúy Quỳnh (31 tuổi, vợ anh Lộc) và anh Nguyễn Chí Duy hiện đang cấp cứu tại bệnh viện 175, TP HCM.
Vu nem bom xang kinh hoang o Binh Phuoc: Do nguoi vo mau thuan voi hang xom
Biển lửa bao trùm căn nhà bị gã hàng xóm ném “bom xăng”. 
Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 22/4, giữa vợ Hiếu là Nguyễn Thị Thơm và chị Huỳnh Thị Yến (ngụ cùng xóm) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc 2 người ném đá về phía nhau. Do yếu thế, Thơm gọi điện cho chồng là Hiếu về để… trả thù.
Đến khuya cùng ngày, Hiếu về nhà thì thấy tài sản bị ném đá tan nát nên đã lấy 4 chai thủy tinh, bên trong có chứa xăng chạy sang đốt lửa, ném vào hàng rào sắt và trong hiên nhà chị Yến.
Bom xăng nổ làm xăng văng khắp nơi, trúng vào lưng 1 đứa trẻ trong nhà khiến mọi người hoảng loạn tháo chạy. Chưa dừng lại ở đó, Hiếu tiếp tục ném nhiều “quả bom xăng” vào sâu bên trong ngôi nhà hàng xóm tạo thành “biển lửa” khiến nhiều người bị bỏng.
Theo các nhân chứng thì thời điểm xảy ra vụ ném “bom xăng”, trong căn nhà nói trên có 11 người (có 3 trẻ em và nhiều phụ nữ). Khi ngọn lửa bùng vào trong, ai cũng hoảng hốt, chạy tỏa ra nhiều phía. Sau khi gây án, nghi can Hiếu đã bị bắt giữ.
Ông Hoàng Nhật Tân, Chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh cho biết, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn hàng xóm. Hiện cơ quan chức năng đang giám định thương tật của các nạn nhân để làm căn cứ điều tra, xử lý tiếp.
Vũ Sơn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN