Lời kêu cứu làm rõ vụ thầy giáo dạy nhạc dâm ô nhiều bé gái

Trước hàng loạt vụ xâm hại trẻ em diễn ra gần đây, mới đây, 1 tài khoản Facebook có tên P.H.N đã gửi lời kêu cứu CĐM chung tay lật mặt thầy giáo hiện cư trú tại TP Phan Thiết với hành vi xâm hại nhiều bé gái tại lớp dạy nhạc.
Loi keu cuu lam ro vu thay giao day nhac dam o nhieu be gai
Lời kêu cứu lật mặt tại 1 diễn đàn lớn trên Facebook 

Mới đây, 1 tài khoảng Facebook mang tên P.H.N đã gửi lời kêu cứu CĐM trước sự việc dâm ô đang có dấu hiệu bị lấp liếm tại T.P Phan Thiết:

"Đó là trường hợp của bé N.😭.T., 11 tuổi, ở khu phố 15, phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận. Tháng 11 năm 2018. Bé T. và một số bé gái khác đã tham gia lớp học nhạc do ông Nguyễn Văn Thừa, 55 tuổi – ở khu phố 3 cùng phường với bé T. – hướng dẫn. Từ đó cho đến đầu năm 2019, ông Thừa đã nhiều lần xâm hại tình dục các bé, bao gồm sờ mó vào các vùng

Khi biết sự việc, bà nội và mẹ của bé T. đã ngất xỉu. Gia đình đã đưa bé đi khám tại Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh Bình Thuận vào ngày 14/2/2019. Kết quả cho thấy màng trinh có vết rách tương đối nham nhở ở vị trí hướng 3 giờ và 9 giờ.

Gia đình bé T. và 2 gia đình khác đã trình báo và gửi đơn tố cáo đến công an phường Mũi Né. Cơ quan này đã mời ông Thừa lên làm việc và ông đã thừa nhận mình có sờ mó vào ngực và âm hộ của các bé, song biện minh rằng hành động này chỉ là nựng, xuất phát từ tình thương.

Sau đó, sự việc được chuyển lên công an TP. Phan Thiết. Công an thành phố đã lấy lời khai của các bé nhiều lần và đưa cả 3 bé đi khám tổng quát tại Trung tâm Giám định Pháp y của tỉnh, và kết quả là 2 bé bị rách chân màng trinh và bé còn lại có dấu hiệu bị dâm ô.

Các chi tiết tưởng như quá rõ để vụ án được khởi tố. Nhưng không. Thay vì giải quyết sự việc một cách nhanh chóng và dứt khoát, công an thành phố đã mời bố bé T. là anh Nguyễn Tuấn Anh lên làm việc đến 6 lần và trong những lần gần nhất, ông Trần Thanh Tuấn, điều tra viên, đã chuyển hướng giải quyết theo cách thuyết phục gia đình bé T. nhận bồi thường tổn thất tinh thần 50 triệu đồng.

Do áp lực của công an, có 2 gia đình đã rút đơn, chỉ có gia đình ông Nguyễn Anh Tuấn, cha bé T. vẫn theo đuổi vụ việc và đang kêu cứu khắp nơi.

*** Yêu cầu: Công an tỉnh Bình Thuận điều tra vụ này, đặc biệt xử lý công an Trần Thanh Tuấn, điều tra viên vụ việc!"

 
 
Thuy

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN