Tử vi tài chính tuần 11-17/11: Tuổi Mão nên đầu tư chứng khoán, bất động sản

Tuổi Mão phù hợp và có thể tham gia đầu tư vào các ngành thực phẩm - đồ uống, bất động sản, tài chính (bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán…).

Việc tìm hiểu về cát hung họa phúc nhân sinh, sự vận động của số phận, chu kỳ thăng trầm của cuộc đời là chủ đề mà cả thế giới nói chung và các nhà đầu tư tài chính nói riêng đều rất quan tâm.

Vận dụng các lý thuyết về tử vi một cách bài bản, khoa học, chủ động có thể giúp bạn xu cát tị hung, biến dữ thành lành, sự nghiệp hanh thông và tài lộc tấn tới.

Tuổi Mão (Năm sinh: 2023, 2011, 1999, 1987, 1975, 1963, 1951 …)

Tử vi tổng quát

Người tuổi Mão thường mong muốn một cuộc sống ấm êm, đồng thơi không chuộng sự náo nhiệt, bon chen của xã hội. Ngoài ra, họ là những người sáng tạo và có óc phán đoán nhanh nhạy. Đây là thế mạnh giúp họ thăng tiến sự nghiệp, sớm có công danh trong kinh doanh.

Đây là những người khá khôn ngoan, sâu sắc dù thường có vẻ ngoài vô tình, lãnh đạm. Với óc sáng tạo phong phú và tầm hiểu biết cao, người tuổi Mão có thị hiếu vô cùng tinh tế. Trong giao tiếp quan hệ xã hội họ luôn là người có lòng tự trọng. Nhưng không vì thế mà làm mất sự cảm mến của người khác đối với mình.

Người tuổi Mão sẽ đối mặt với những tranh cãi liên miên trong năm 2019. Vì thế, việc luôn giữ bình tĩnh khi xử lý tình huống và tránh tranh luận, hiềm khích có thể leo thang là điều cần làm với người tuổi Mão.

Tu vi tai chinh tuan 11-17/11: Tuoi Mao nen dau tu chung khoan, bat dong san

Công danh và sự nghiệp

Nhờ quý nhân phù trợ nên sự nghiệp của bạn khởi sắc. Thăng tiến trong sự nghiệp hoặc niềm vui bất ngờ sẽ tới với những người tuổi Mão trong thời gian tới, đặc biệt là tháng 11/2019.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đề phòng và phải chọn được dịp để đầu tư.

Kinh doanh và làm ăn

Người tuổi Mão hoàn toàn có thể tự tin và làm chủ công việc kinh doanh, đầu tư. Dù bạn mới bắt đầu tham gia lĩnh vực mới, thành quả đáng nể cũng có thể được gặt hái.

Đầu tư trên thị trường tài chính

Người tuổi Mão có thể chọn những phương pháp đầu tư an toàn hơn như nắm giữ dài hạn để hưởng cổ tức, đầu tư giá trị… để dễ thành công hơn.

Khi đưa ra các quyết định quan trọng về các khoản đầu tư lớn thì người tuổi Mão cần hết sức thận trọng. Họ có thể dùng chiến thuật đầu tư từng khoản nhỏ kiểu "ném đá dò đường" sẽ hiệu quả hơn.

“Cái tôi” của bản thân quá lớn sẽ là rào cản lớn nhất của người tuổi này trên con đường đầu tư của mình. Chính vì vậy, việc học cách lắng nghe người khác sẽ là thứ mà bạn cần phải rèn luyện để nâng cao khả năng thành công của bản thân.

Tuổi Mão rất phù hợp để tham gia đầu tư vào các ngành vận tải biển, logistics, hàng không, dịch vụ chuyên môn khoa học & công nghệ.

Những ngành (sector) phù hợp

Tuổi Mão phù hợp và có thể tham gia đầu tư vào các ngành thực phẩm - đồ uống, bất động sản, tài chính (bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán…).

Theo Fili

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN