Thời trang sao Việt 2018: Những bộ váy áo phản cảm bị chê hết lời

Điểm danh những chiếc váy áo phản cảm của sao Việt bị chê "hết lời" do không phù hợp hoàn cảnh, hở hang quá mức trong năm 2018.
  • Thoi trang sao Viet 2018: Nhung bo vay ao phan cam bi che het loi
    Hồi tháng 10 vừa qua, Sĩ Thanh - nữ diễn viên phim "Căn hộ 69" bị chỉ trích gay gắt khi mặc váy áo phản cảm chụp ảnh cưới tại những địa danh nổi tiếng ở TP.HCM.
  • Thoi trang sao Viet 2018: Nhung bo vay ao phan cam bi che het loi-Hinh-2
    Theo bộ ảnh, Sĩ Thanh diện bộ body suit màu nude, khoe chân dài và lưng trần. Những chỗ gợi cảm của cơ thể chỉ được che một cách khá vụng về. Nhiều khán giả phản ứng và bày tỏ sự phẫn nộ bởi cô diện trang phục thiếu vải ở nơi công cộng.
  • Thoi trang sao Viet 2018: Nhung bo vay ao phan cam bi che het loi-Hinh-3
    Tháng 9, Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu vì ăn mặc và chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt.
  • Thoi trang sao Viet 2018: Nhung bo vay ao phan cam bi che het loi-Hinh-4
    Làm người mẫu trong một triển lãm tại Hà Nội hôm 19/7, người đẹp Hồng Quế bị chỉ trích vì không mặc áo ngực dù diện mẫu váy bằng voan mỏng manh.
  • Thoi trang sao Viet 2018: Nhung bo vay ao phan cam bi che het loi-Hinh-5
    Năm vừa qua, Phi Thanh Vân cũng lọt top sao Việt mặc phản cảm. Trang phục của cô có vẻ khá chật, có lần cô còn không thể cài hết phần cúc váy sau lưng.
  • Thoi trang sao Viet 2018: Nhung bo vay ao phan cam bi che het loi-Hinh-6
    Việc biểu diễn áo tắm, nội y trên chuyên cơ đón đoàn U23 Việt Nam về nước cũng gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng mặc trang phục mang màu cờ đỏ sao vàng mới phù hợp.
  • Thoi trang sao Viet 2018: Nhung bo vay ao phan cam bi che het loi-Hinh-7
    Hồi đầu năm 2018, MC Thu Hằng gây nhiều tranh cãi trái chiều khi liên tiếp mặc áo tắm dẫn bản tin World Cup. Đa phần khán giả đều cho rằng MC diện bikini dẫn sóng là không ổn. Tuy nhiên, nữ MC giải thích do quay chương trình ở hồ bơi nên mặc bikini là phù hợp.
  • Thoi trang sao Viet 2018: Nhung bo vay ao phan cam bi che het loi-Hinh-8
    Không biết vô tình hay cố ý, Tiêu Châu Như Quỳnh đã biến mình thành "thảm họa thời trang" của năm 2018 khi mặc bộ quần áo xuyên thấu này.
  • Thoi trang sao Viet 2018: Nhung bo vay ao phan cam bi che het loi-Hinh-9
    Xuất hiện tại buổi casting chương trình The Face Vietnam 2018, Võ Hoàng Yến đã mắc lỗi trang phục ngoài ý muốn khiến phong độ bị giảm sút phần nào. Chiếc áo vest kẻ sọc quá ngắn nên cô đã để lộ quần tất sờn rách kém duyên trước ống kính báo chí.
  • Thoi trang sao Viet 2018: Nhung bo vay ao phan cam bi che het loi-Hinh-10
    Trong show thời trang của NTK Đỗ Long hồi tháng 6, Yaya Trương Nhi gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện với bộ đồ mỏng tang, lộ nội y. Ảnh: Internet.
  • Video "Minh Hằng chia sẻ về phong cách thời trang". Nguồn: VTC.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN