'Thiên thần hát nhép' gây sốt mạng nhờ nhan sắc siêu đẹp

Với nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào, "thiên thần hát nhép" Havanna Winter (14 tuổi) hiện là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn mạng thế giới.
'Thien than hat nhep' gay sot mang nho nhan sac sieu dep
 Thời gian gần đây, nhiều diễn đàn Việt Nam chia sẻ loạt clip nhảy, hát nhép của một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Đó là Havanna Winter, sinh năm 2006. "Thiên thần hát nhép" sinh ra tại Oslo, Na Uy và chuyển tới Mỹ sinh sống từ năm 9 tuổi. Ngày 4/4 cũng là sinh nhật tròn 14 tuổi của Havanna.

'Thien than hat nhep' gay sot mang nho nhan sac sieu dep-Hinh-2
 "Thiên thần hát nhép" Havanna sở hữu đường nét gương mặt sắc sảo cùng thân hình chuẩn khi mới 14 tuổi. Mái tóc sáng màu, phong cách ăn mặc hiện đại và nụ cười ngọt ngào của 10X được nhiều người nhận xét như nữ chính trong các bộ phim tuổi teen của Mỹ.

'Thien than hat nhep' gay sot mang nho nhan sac sieu dep-Hinh-3
 Bên cạnh đó, nhan sắc của Havanna còn được nhiều dân mạng so sánh với Celine Farach (phải, 23 tuổi) - gương mặt cũng từng gây bão tại Việt Nam và được mệnh danh là "cô gái đẹp nhất mạng xã hội" sau clip khoe dáng trong bộ bikini. Cả hai đều có vẻ ngoài hợp xu hướng hiện nay như vóc dáng thon thả, gương mặt xinh xắn.

'Thien than hat nhep' gay sot mang nho nhan sac sieu dep-Hinh-4
 Havanna bắt đầu nổi tiếng trên mạng từ các clip hát nhép và nhảy theo nhạc. Ngoài vẻ dễ thương, khả năng nhảy múa và diễn xuất trước ống kính của 10X được nhiều người đánh giá cao.

'Thien than hat nhep' gay sot mang nho nhan sac sieu dep-Hinh-5
 Bên cạnh đó, Havanna còn có khả năng ca hát và đã ký hợp đồng với một hãng thu âm tại Mỹ để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc trong tương lai. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân bản thân có sở thích dành cho ca hát và diễn xuất từ nhỏ.

'Thien than hat nhep' gay sot mang nho nhan sac sieu dep-Hinh-6
 Havanna cũng quen biết nhiều gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội. Tại Coachella 2019 - lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ, cô gái 14 tuổi từng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh thân thiết với người mẫu, diễn viên Jessica Michel Serfaty, hot girl triệu follow Halia Beamer hay người mẫu Sophia Rose.

'Thien than hat nhep' gay sot mang nho nhan sac sieu dep-Hinh-7
 Hiện, trang cá nhân của Havanna có gần 260.000 người theo dõi. Cô gái 14 tuổi chăm chỉ đăng tải các khoảnh khắc thường ngày bên bạn bè, người thân. "Khi ai đó hỏi tôi về của thiên thần, tôi sẽ cho họ xem bức ảnh của bạn" hay "Bạn thực sự tỏa sáng trong từng bức hình" là những bình luận khen ngợi dưới loạt ảnh của 10X.

Theo Mai An/ Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN