Sự lột xác ngoạn mục 360 độ của chủ hit 'Người lạ ơi'

Từ một cô vịt xấu xí nhưng sau khi bước chân vào showbiz. chủ nhân bản hit từng gây đình đám "Người lạ ơi" đã thay đổi 360 độ khiến CĐM bất ngờ.
Su lot xac ngoan muc 360 do cua chu hit 'Nguoi la oi'
 Orange từng được biết đến khi dự thi "Nhân tố bí ẩn 2014" với tên thật là Khương Hoàn Mỹ và là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà. Khi đó cô dừng chân ở top 12 chung cuộc. 
Su lot xac ngoan muc 360 do cua chu hit 'Nguoi la oi'-Hinh-2
Sau đó, cô nàng này được CĐM vô cùng chú ý khi quay trở lại với bản hit "Người lạ ơi".

Su lot xac ngoan muc 360 do cua chu hit 'Nguoi la oi'-Hinh-3
 Cũng chính nhờ MV Người lạ ơi, nhiều người đã chú ý tới Hoàn Mỹ và lục tìm những hình ảnh quá khứ của cô, để rồi phát hiện ra rằng cô bạn này chính là nhân vật điển hình cho việc "vịt hóa thiên nga" trong nhan sắc. 
Su lot xac ngoan muc 360 do cua chu hit 'Nguoi la oi'-Hinh-4
Sở hữu giọng hát được các giám khảo đánh giá cao nhưng Hoàn Mỹ sở hữu nhan sắc không mấy ấn tượng. Gặt hái nhiều giải thưởng và giọng hát được công chúng đón nhận nhưng Hoàn Mỹ vẫn không tạo được chỗ đứng trong làng giải trí để tỏa sáng như một ngôi sao hạng A cũng một phần do ngoại hình.

Su lot xac ngoan muc 360 do cua chu hit 'Nguoi la oi'-Hinh-5
Từ thời điểm này, Khương Hoàn Mỹ dùng nghệ danh mới là Orange. Cát-xê của nữ ca sĩ này đã tăng gấp 30 lần sau hit "Người lạ ơi".  

Su lot xac ngoan muc 360 do cua chu hit 'Nguoi la oi'-Hinh-6
 Tại liên hoan nhạc Pop khu vực Hong Kong và châu Á 2019 (Hong Kong Asian Pop Music Festival 2019), Hoàn Mỹ đã vượt qua các đối thủ của 9 nước khác để xuất sắc được xướng tên là nghệ sĩ thắng giải "Siêu sao mới châu Á".

Su lot xac ngoan muc 360 do cua chu hit 'Nguoi la oi'-Hinh-7
 Nhận xét về nhan sắc của Hoàn Mỹ, nhiều dân mạng để lại bình luận rằng: "Trước đây, cô sở hữu gương mặt cùng gu thời trang quê mùa. Khuôn mặt góc cạnh cùng chiếc mũi không cao và đôi mắt một mí. Nhưng khi nhập showbiz, Orange gây ấn tượng với chiếc mũi cao thanh tú, đôi mắt to tròn và mái tóc nhuộm màu cá tính. Chúc mừng bạn".

Su lot xac ngoan muc 360 do cua chu hit 'Nguoi la oi'-Hinh-8
 Gu ăn mặc của Orange cũng bắt kịp xu hướng thời trang và tạo ra cá tính riêng cho mình. 

Su lot xac ngoan muc 360 do cua chu hit 'Nguoi la oi'-Hinh-9
 Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt thon gọn cùng những đường nét xinh đẹp như hiện nay. Nhưng bên cạnh đó, không ít người ủng hộ sự thay đổi của Hoàn Mỹ để đẹp hơn và đi vào lòng khán giả hơn.

Su lot xac ngoan muc 360 do cua chu hit 'Nguoi la oi'-Hinh-10
 

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN