'Nữ hoàng cảnh nóng' xứ Hàn ăn kiêng 360 ngày một năm để có dáng thon gọn

Cho Yeo Jung là một trong những mỹ nhân Hàn hiếm hoi sở hữu thân hình đồng hồ cát cùng vẻ đẹp không tuổi. Để có vóc dáng nóng bỏng như vậy, “nữ hoàng cảnh nóng" xứ Hàn phải ăn kiêng 360/365 ngày một năm.
  • 'Nu hoang canh nong' xu Han an kieng 360 ngay mot nam de co dang thon gon
    Cho Yeo Jung sinh ngày 10/2/1981, hiện tại đã bước sang tuổi 38 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng nóng bỏng đáng ngưỡng mộ.
  • 'Nu hoang canh nong' xu Han an kieng 360 ngay mot nam de co dang thon gon-Hinh-2
    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người đẹp U40 tiết lộ đã gây sốc khi tiết lộ bí quyết giúp cô giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn. “Tôi ăn kiêng khoảng 360 ngày trong số 365 ngày của một năm”, Jo Yeo Jung nói.
  • 'Nu hoang canh nong' xu Han an kieng 360 ngay mot nam de co dang thon gon-Hinh-3
    Cho Yeo Jung thú nhận rằng nhiều người bị sốc bởi bởi bí quyết làm đẹp của cô. Nữ diễn viên giải thích rằng cô quyết định ăn kiêng sau khi được truyền cảm hứng bởi một vị tiền bối.
  • 'Nu hoang canh nong' xu Han an kieng 360 ngay mot nam de co dang thon gon-Hinh-4
    “Mọi người thường hỏi tôi tại sao tôi áp dụng một lối sống cực đoan như vậy. Tôi nghĩ rằng cha mẹ đã sinh ra tôi với vẻ đẹp hiếm có và tôi nên làm hết sức để duy trì vẻ đẹp đó theo thời gian”, nữ diễn viên nói.
  • 'Nu hoang canh nong' xu Han an kieng 360 ngay mot nam de co dang thon gon-Hinh-5
    Quả thực việc ăn kiêng 360/365 ngày trong năm là một điều mà không phải ai trong chúng ta có thể làm được. Thực phẩm ăn kiêng chủ yếu của Cho Yeo Jung là khoai lang, trứng và các loại hạt.
  • 'Nu hoang canh nong' xu Han an kieng 360 ngay mot nam de co dang thon gon-Hinh-6
    Ngoài ra, Cho Yeo Jung còn dành khá nhiều thời gian cho việc chăm sóc làn da. Nữ diễn viên có làn da khô, cộng với điều kiện thời tiết Hàn nên cô rất chú trọng đến việc cấp ẩm. Đầu tiên phải để đến quy tắc 3-3-3.
  • 'Nu hoang canh nong' xu Han an kieng 360 ngay mot nam de co dang thon gon-Hinh-7
    Cho Yeo Jung sẽ thoa kem dưỡng ẩm 3 giây sau khi rửa mặt. Tiếp đến là dùng kem dưỡng lúc 3 giờ chiều vì thời điểm này da dễ bị khô. Cuối cùng là thoa kem cấp ẩm cho da trong 3 phút vào buổi tối.
  • 'Nu hoang canh nong' xu Han an kieng 360 ngay mot nam de co dang thon gon-Hinh-8
    Chia sẻ trong 1 chương trình, Cho Yeo Jung nói cô làm đẹp theo nguyên tắc 2-4-2-4. Mỗi ngày cô sẽ uống ít nhất 2 lít nước nhằm cung cấp đủ nước cho cơ thể, thúc đẩy trao đổi chất và để làn da luôn căng mọng. Tiếp đến, Cho Yeo Jung dùng kem dưỡng ẩm trong vòng 4 giây. Cô nói sức nóng của cơ thể sẽ khiến kem tan ra và dễ thẩm thấu, khi thoa người đẹp còn vỗ lên mặt như đang đánh piano.
  • 'Nu hoang canh nong' xu Han an kieng 360 ngay mot nam de co dang thon gon-Hinh-9
    Sau đó, Cho Yeo Jung sẽ massage da mặt bằng 2 nắm tay mà không dùng dụng cụ. Với phần trán có thể sẽ hơi đau do tác dụng lực mạnh nhưng cô nói điều này rất tốt. Ngoài ra đừng quên thoa kem ở vùng cổ và dùng tay vuốt ngược từ cổ lên cằm. Số 4 cuối cùng trong nguyên tắc của Cho Yeo Jung là thoa kem 4 tiếng 1 lần để làn da không bao giờ bị khô.
  • 'Nu hoang canh nong' xu Han an kieng 360 ngay mot nam de co dang thon gon-Hinh-10
    Khi phải trang điểm để quay hình, Cho Yeo Jung sẽ dùng xịt khoáng để kịp thời cấp ẩm cho da. Ngoài ra, người đẹp còn mang theo cả dầu dưỡng và thường thoa ở vùng quanh mắt để hạn chế nếp nhăn.
  • 'Nu hoang canh nong' xu Han an kieng 360 ngay mot nam de co dang thon gon-Hinh-11
    Nhờ sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng làn da mịn màng không tì vết nên Jo Yeo Jung luôn gây chú ý trong những bộ hình tạp chí. Thậm chí, cô còn trở thành đại sứ thương hiệu cho rất nhiều hãng mỹ phẩm chăm sóc da.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN