Chân dài Ái Phương lộ ảnh tập gym cực quyến rũ

Tập gym, yoga đều đặn, bơi lội giảm căng thẳng và áp dụng chế độ dinh dưỡng không kiêng tinh bột là bí quyết giúp Ái Phương sở hữu vóc dáng nuột nà, quyến rũ.
Chan dai Ai Phuong lo anh tap gym cuc quyen ru
Sở hữu chất giọng đẹp, truyền cảm, giọng ca sinh năm 1989 nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều ca khúc như Cô đơn, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Trót yêu,...

Chan dai Ai Phuong lo anh tap gym cuc quyen ru-Hinh-2
Trước khi theo đuổi âm nhạc, Ái Phương từng có thời gian hoạt động như một người mẫu. Cô tuân thủ những nguyên tắc giữ vóc dáng nuột nà riêng để luôn tự tin mỗi khi xuất hiện.

Chan dai Ai Phuong lo anh tap gym cuc quyen ru-Hinh-3
Ngoại hình khả ái, vóc dáng thon gọn cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp Ái Phương được khán giả yêu mến hơn.

Chan dai Ai Phuong lo anh tap gym cuc quyen ru-Hinh-4
Ca sĩ Ái Phương từng chia sẻ, để có được thân hình khỏe mạnh với 3 vòng cân đối, cô cũng như các nghệ sĩ trẻ luôn phải áp dụng một chế độ tập luyện và ăn uống khoa học mỗi ngày.

Chan dai Ai Phuong lo anh tap gym cuc quyen ru-Hinh-5
Ái Phương thường tập gym, yoga đều đặn. Cô cũng tranh thủ tập gập bụng và squat bất cứ khi nào có thể để giữ gìn vòng eo thon gọn.

Chan dai Ai Phuong lo anh tap gym cuc quyen ru-Hinh-6
Để giảm mỡ và tăng cơ, nữ ca sĩ luôn cố gắng duy trì lịch tập trung bình từ 2-3 buổi/tuần. Nếu bận đi diễn hoặc công tác xa, khi trở về, cô sẽ tập bù những ngày còn thiếu.

Chan dai Ai Phuong lo anh tap gym cuc quyen ru-Hinh-7
Người đẹp sinh năm 1989 chủ yếu tập gym và đặc biệt là các bài tập dành riêng cho vùng bụng, mông, đùi. Ngoài ra, một bộ môn thể dục khác mà nữ ca sĩ khá yêu thích đó là chạy bộ.

Chan dai Ai Phuong lo anh tap gym cuc quyen ru-Hinh-8
Chế độ ăn và điều chỉnh dinh dưỡng cũng là vấn đề mà Ái Phương đặc biệt quan tâm. Cô chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng hoặc có khi kiêng tinh bột hoàn toàn trong khẩu phần ăn.

Chan dai Ai Phuong lo anh tap gym cuc quyen ru-Hinh-9
Bên cạnh đó, cô tạo cho mình thói quen uống nhiều nước. Ngoài nước lọc, Ái Phương bổ sung dưỡng chất qua các loại sinh tố, nước ép, súp rau củ...Cô tuyệt đối không dùng thức uống có ga và đường.

Chan dai Ai Phuong lo anh tap gym cuc quyen ru-Hinh-10
Một bí quyết chăm sóc sắc đẹp khác của Ái Phương là ngủ đủ. Do thường xuyên mất ngủ, nên nữ ca sĩ luôn cố gắng sắp xếp cho bản thân không bao giờ thức khuya. Thường xuyên thức khuya, thiếu ngủ sẽ khiến hormone căng thẳng tăng lên. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy thèm ăn ngọt, dần dần khiến mỡ tích tụ.

Chan dai Ai Phuong lo anh tap gym cuc quyen ru-Hinh-11
Chính nhờ việc tập luyện, vận động, ăn uống và chăm sóc cơ thể một cách khoa học và đúng đắn nên mỗi khi xuất hiện, vóc dáng cũng như nhan sắc tự nhiên của Ái Phương dễ dàng nổi bật, thu hút mọi người xung quanh. Ảnh: Internet. 
 

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN