Ngọc Trinh khoe chân ngực nóng bỏng, cánh màu râu sững sờ

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng khiến người hâm mộ phát choáng váng vì liên tục đăng tải clip thử nội y khoe thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân

Video Ngọc Trinh khoe chân ngực có lượt xem ‘khủng’ trên mạng xã hội

Ngoc Trinh khoe chan nguc nong bong, canh mau rau sung so

Mới đây, Ngọc Trinh khiến nhiều fan phát “sốt” khi đăng tải video quay cận cảnh vòng eo và chân ngực nóng bỏng của mình trên Instagram và viết: "Qua 3 ngày Tết body tớ vẫn ổn. Còn các bạn sao nè". Video này nhanh chóng nhận được gần 800 nghìn lượt xem, trong phần bình luận, nhiều người liên tục dành lời khen ngợi cho vóc dáng nóng của người đẹp nội y.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng khiến người hâm mộ phát choáng váng vì liên tục đăng tải clip thử nội y khoe thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, người đẹp nội y cũng gây chú ý vào đầu tháng 1/2020 vì liên quan đến Miss Global Herbeauty (GHB) 2020 – cuộc thi bị cơ quan chức năng Hà Nội lập biên bản vì tổ chức "chui"

Dẫn bà xã sang Mỹ du lịch, Cường Đô La còn tặng vợ nhẫn kim cương ‘khủng’

Ngoc Trinh khoe chan nguc nong bong, canh mau rau sung so-Hinh-2

Mới đây, Đàm Thu Trang gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh động chụp tay người đẹp cầm hộp đựng nhẫn kim cương “khủng” trên Instagram Story, kèm dòng chú thích: “Gift from him” (tạm dịch: Quà từ anh ấy). Dù không chỉ đích danh, dân mạng đều hiểu người tặng quà là Cường Đô La.

Được biết, cặp đôi lên đường sang Mỹ du xuân ngày từ trong kỳ nghỉ Tết Canh Tý 2020. Trên trang cá nhân, hai người thường xuyên chia sẻ ảnh cùng nhau thăm thú đường phố, đi mua sắm. Họ cũng không ngại dành cho nhau những lời yêu thương.

Vợ Phan Văn Đức thông báo mang thai trong ngày cưới

Ngoc Trinh khoe chan nguc nong bong, canh mau rau sung so-Hinh-3

Ngày 30/1 (mùng 6 Tết Nguyên đán), Văn Đức và Nhật Linh đã tổ chức hôn lễ tại quê nhà Nghệ An. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Nhật Linh bất ngờ thông báo tin vui cô đang mang thai con đầu lòng.

Theo đó, cô viết: “Chúng mình cũng yêu nhau như mọi người vậy thôi, đơn giản lắm, vợ chồng là cái nợ duyên số. Cũng chẳng phải bác sĩ bảo cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Mình biết tin có em bé cận ngày đám". 

Theo Tienphong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN