Ngắm loạt gái đẹp cực phẩm ngành hàng không

Sở hữu nhan sắc và tài năng vượt trội, các cô gái Việt Nam chứng tỏ rằng ngành hàng không toàn sở hữu những cực phẩm giai nhân.
  • Ngam loat gai dep cuc pham nganh hang khong
    Mai Ka sinh năm 1994 tại Hà Nội, nữ tiếp viên hàng không này bất chợt trở ên nổi tiếng nhờ một bức ảnh chụp lén trên máy bay làm xôn xao cộng đồng mạng. Giải thích về cái tên vô cùng đặc biệt của mình, Mai Ka chia sẻ: "Vì ngày xưa có bộ phim Maika - cô bé từ trên trời rơi xuống của Nga, bố mình rất thích xem phim đó, và thích luôn nhân vật Maika nên đặt tên con là như thế".
  • Ngam loat gai dep cuc pham nganh hang khong-Hinh-2
    Ngay lập tức hình ảnh của Mai Ka được xinh xắn, đáng yêu được cư dân mạng truy lùng ráo riết.
  • Ngam loat gai dep cuc pham nganh hang khong-Hinh-3
    Ngọc Châm là cái tên không còn xa lạ gì với giới trẻ khi cô nàng đã từng xuất hiện trong MV "chắc ai đó sẽ về" cùng với Sơn Tùng M-TP và hi tham gia cuộc thi hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Ngọc Châm hiện tại đang là tiếp viên hàng không của hãng Korean Air.
  • Ngam loat gai dep cuc pham nganh hang khong-Hinh-4
    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, Ngọc Châm còn có một thân hình cực chuẩn cùng gu thời trang sành điệu cá tính, điều này không có gì làm lạ khi cô nàng có đến hơn 120.000 người "theo đuổi" trên facebook cá nhân.
  • Ngam loat gai dep cuc pham nganh hang khong-Hinh-5
    Huyền My đang là nữ tiếp viên hàng không của hãng Vietjet Air, gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo, thanh mảnh khiến Huyền My luôn thu hút mọi ánh mắt xung quanh.
  • Ngam loat gai dep cuc pham nganh hang khong-Hinh-6
    Trên trang cá nhân, Huyền My thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi cùng bạn bè hoặc những chuyến bay, những điểm đến cô nàng từng đi qua. Một thời gian trước đây, cô nàng trở nên vô cùng nổi tiếng khi bị đồn đại là người yêu của Phan Thành.
  • Ngam loat gai dep cuc pham nganh hang khong-Hinh-7
    Đinh Thị Trang sinh năm 1991 và đang là tiếp viên hàng không của hãng Korean Air. Là 1 trong số 26 cô gái Việt trúng tuyển hãng bay Hàn Quốc năm 2015, Đinh Thị Trang sở hữu những nét đẹp hiền dịu và vô cùng dễ gần.
  • Ngam loat gai dep cuc pham nganh hang khong-Hinh-8
    Trang cũng đã từng chia sẻ, tiếp viên hàng không là một nghề vô cùng áp lực và mệt mỏi, không hề hào nhoáng như mọi người vẫn nghĩ, nhưng cô nàng vẫn quyết định lựa chọn công việc này bởi trải nghiệm và khám phá những vùng đất mới
  • Ngam loat gai dep cuc pham nganh hang khong-Hinh-9
    Phương Vũ đang làm việc cho hãng hàng không Arab Emirates Airlines. Không chỉ xinh đẹp, nữ tiếp viên hàng không này còn được yêu mến nhờ thành tích học tập vô cùng xuất sắc.
  • Ngam loat gai dep cuc pham nganh hang khong-Hinh-10
    Phương Vũ từng tốt nghiệp ĐH Ngoại Ngữ (khoa Anh) – ĐH Quốc Gia Hà Nội và hiện đang sinh sống, làm việc tại Dubai.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN