Ngắm ảnh khỏa thân của Angelina Jolie

Minh tinh 44 tuổi chụp khỏa thân với đạo cụ là tấm khăn voan mỏng. Đây là lần hiếm hoi Jolie trở lại với phong cách khỏa thân.
 
 
Đây là bộ ảnh khỏa thân hiếm hoi của minh tinh Hollywood sau thời gian khá dài trung thành với phong cách quý phái, kín đáo.
Ngam anh khoa than cua Angelina Jolie
Angelina Jolie vừa có bộ ảnh mới quyến rũ cho tạp chí Harper’s Bazaar số phát hành tháng 12. Minh tinh 44 tuổi chụp khỏa thân với đạo cụ là tấm khăn voan mỏng. Đây là lần hiếm hoi Jolie trở lại với phong cách khỏa thân.
Ngam anh khoa than cua Angelina Jolie-Hinh-2
Nữ diễn viên Maleficent từng gây chú ý với nhiều bộ ảnh nude, gợi cảm thời trẻ nhưng từ khi làm mẹ, Angelina Jolie tiết chế độ hở, thay vào đó là phong cách quý phái, sang trọng.
Ngam anh khoa than cua Angelina Jolie-Hinh-3
Trong bài phỏng vấn, Jolie cởi mở chia sẻ chuyện cô từng là người mờ nhạt thời trung học, những nỗi đau tinh thần, tinh thần luôn bận rộn và cả ý định đưa gia đình ra nước ngoài sống khi còn chung sống với Brad Pitt.
Ngam anh khoa than cua Angelina Jolie-Hinh-4
“Tôi muốn sống ở nước ngoài và sẽ thực hiện ngay chuyện đó khi lũ trẻ tròn 18 tuổi. Hiện giờ tôi đang phải cố định ở Mỹ vì bố lũ trẻ chọn sống ở đây” – Jolie nói. Jolie chia tay Pitt vào năm 2016 và thủ tục ly dị vẫn đang diễn ra vì vấn đề tài chính. Trong khi đó, người con cả Maddox đã qua tuổi 18 và đang học ở Hàn Quốc.
Ngam anh khoa than cua Angelina Jolie-Hinh-5
Về cuộc ly dị với Pitt, Jolie chia sẻ: “Nỗi đau vô hình là thứ khó đối mặt. Cuộc sống có nhiều biến động. Đôi khi chúng ta sẽ đau đớn, chúng ta chứng kiến người yêu thương đau đớn và ta dường như không thể tự do và cởi mở như chúng ta thực sự khao khát. Dù chuyện mới hay cũ, nhưng tôi cảm thấy huyết quản mình đã trở lại”.
Theo Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN