Mẹo giữ dáng gợi cảm của Kiều Trinh – “bạn gái Đan Trường”

Kiều Trinh được biết tới với biệt danh "bạn gái Đan Trường" và sự góp mặt trong rất nhiều MV ca nhạc của các nghệ Việt. Cô gây sốt khi sở hữu vòng eo nhỏ nhắn và vóc dáng gợi cảm.
Meo giu dang goi cam cua Kieu Trinh – “ban gai Dan Truong”
Kiều Trinh chẳng những có diện mạo xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp đặc biệt là vòng eo 65cm.

Meo giu dang goi cam cua Kieu Trinh – “ban gai Dan Truong”-Hinh-2
“Bạn gái Đan Trường” rất chăm chỉ rèn luyện thể thao để có được vóc dáng gợi cảm và vòng eo săn chắc không mỡ thừa.

Meo giu dang goi cam cua Kieu Trinh – “ban gai Dan Truong”-Hinh-3
Bí quyết giữ dáng thon thả của Kiều Trinh là chạy bộ kết hợp với plank, gập bụng. Cô còn thành thật chia sẻ, bản thân ăn uống nhiều chứ không kiêng khem khắt khe.

Meo giu dang goi cam cua Kieu Trinh – “ban gai Dan Truong”-Hinh-4
Người đẹp từng chia sẻ trên trang cá nhân bí quyết giữ dáng của cô là chạy bộ. Đây được xem là hình thức vận động thể thao đơn giản nhất nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe chẳng những rèn luyện sức bền, hạn chế bệnh về tim mạch mà còn đốt cháy calo hiệu quả nhằm xây dựng hình thể cân đối hơn.

Meo giu dang goi cam cua Kieu Trinh – “ban gai Dan Truong”-Hinh-5
Bên cạnh việc chạy bộ ngoài trời, Kiều Trinh chia sẻ cô cũng thường xuyên chạy máy.

Meo giu dang goi cam cua Kieu Trinh – “ban gai Dan Truong”-Hinh-6
Dù chạy ngoài trời hay chạy với máy, nhất thiết bạn cần khởi động để làm nóng cơ thể cũng như tránh chấn thương bằng những động tác đơn giản như xoay khớp cổ tay, cổ chân, chạy nâng cao đùi, giãn cơ,… Tiếp đó là tập dáng chạy chuẩn, lưng thẳng, mắt nhìn về phía trước, chân, tay phối hợp nhịp nhàng.

Meo giu dang goi cam cua Kieu Trinh – “ban gai Dan Truong”-Hinh-7
Bạn nên bắt đầu với tốc độ từ 3 đến 6km/giờ sau đó tăng dần tốc độ. Khi muốn dừng tập bạn không nên ngắt một cách đột ngột mà từ từ điều chỉnh tốc độ chậm dần sau đó mới dừng hẳn.

Meo giu dang goi cam cua Kieu Trinh – “ban gai Dan Truong”-Hinh-8
Với một số loại máy tập hiện đại có cơ chế thay đổi độ dốc của bàn chạy bạn có thể điều chỉnh để tập chạy lên dốc sẽ tăng hiệu quả tiêu hao calo hơn.

Meo giu dang goi cam cua Kieu Trinh – “ban gai Dan Truong”-Hinh-9
Đặc biệt, để có được vòng hai thon gọn, Kiều Trinh còn chăm chỉ gập bụng và plank. Gập bụng sẽ tác động trực tiếp đến vòng hai, trong khi đó plank cũng giúp kéo căng toàn bộ cơ thể, dồn lực lên vùng bụng để có được cơ bụng săn chắc hơn.

Meo giu dang goi cam cua Kieu Trinh – “ban gai Dan Truong”-Hinh-10
Ngoài ra, Kiều Trinh còn đeo nịt bụng latex trong lúc tập gym đề đốt calo vòng eo hiệu quả hơn. Đeo latex tập gym là thói quen của các tín đồ thể thao nhằm cải thiện vòng eo săn chắc, tạo điểm thắt eo tuyệt đẹp cho cơ thể. Ảnh: FBNV, IG.

Mời độc giả xem video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN