Hiếm có nữ diễn viên nào có cơ bụng 6 múi như Lee Si Young

Dù đã ở độ tuổi U40 và là mẹ một con nhưng làn da của nữ diễn viên đóng “Vườn sao băng” Lee Si Young vẫn mịn màng, body vẫn gọn gàng, thon thả.
Hiem co nu dien vien nao co co bung 6 mui nhu Lee Si Young
Dù đã ở độ tuổi U40 và là mẹ một con nhưng làn da của Lee Si Young vẫn mịn màng, body vẫn gọn gàng, thon thả.

Hiem co nu dien vien nao co co bung 6 mui nhu Lee Si Young-Hinh-2
Mới đây, nữ diễn viên Lee Si Young đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp tại phòng tập gym. Người đẹp phim Vườn sao băng gây ấn tượng với cơ bụng 6 múi săn chắc, không chút mỡ thừa.

Hiem co nu dien vien nao co co bung 6 mui nhu Lee Si Young-Hinh-3
Ở tuổi 37 và vừa sinh con đầu lòng vào đầu năm ngoái, Lee Si Young khiến khán giả ngưỡng mộ khi vẫn giữ được cơ thể rắn chắc, diện mạo tươi trẻ không kém thời đóng vai cô nàng “Khỉ” trong Vườn sao băng cách đây 10 năm.

Hiem co nu dien vien nao co co bung 6 mui nhu Lee Si Young-Hinh-4
Lee Si Young có niềm đam mê lớn với phòng gym. Không chỉ để duy trì vóc dáng cân đối mà tập luyện là sở thích của nữ diễn viên. Cô không ngại tập những bộ môn đòi hỏi thể lực như nâng tạ, kéo cáp.

Hiem co nu dien vien nao co co bung 6 mui nhu Lee Si Young-Hinh-5
So với thời đóng Vườn sao băng, vóc dáng Lee Si Young hiện tại có nhiều cơ bắp và săn chắc hơn.

Hiem co nu dien vien nao co co bung 6 mui nhu Lee Si Young-Hinh-6
Lee Si Young cũng được công nhận là vận động viên boxing chuyên nghiệp khi tham gia vài giải đấu ở trong nước.

Hiem co nu dien vien nao co co bung 6 mui nhu Lee Si Young-Hinh-7
Từng thi đấu giải boxing cho đội tuyển quốc gia nên sao nữ Vườn Sao Băng luôn phải duy trì trọng lượng cơ thể nhất định để vừa không ảnh hưởng tới việc diễn xuất, vừa không ảnh hưởng đến việc thi đấu boxing.

Hiem co nu dien vien nao co co bung 6 mui nhu Lee Si Young-Hinh-8
Để làm duy trì trọng lượng thi đấu boxing, nữ diễn viên bật mí mình từng…nhịn tắm bởi theo cô, sau khi tắm, cơ thể sẽ hấp thu một lượng nước lớn khiến cân nặng tăng vọt.

Hiem co nu dien vien nao co co bung 6 mui nhu Lee Si Young-Hinh-9
Lee Si Young chia sẻ chỉ số InBody (tỷ lệ mỡ, cơ của mỗi cá nhân) cho thấy cơ thể cô chỉ có 14% mỡ thừa - một chỉ số đáng mơ ước với tất cả những người yêu thể thao.

Hiem co nu dien vien nao co co bung 6 mui nhu Lee Si Young-Hinh-10
Trên tạp chí Marie Claire bản Hàn, Lee Si Young từng chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình như sau: “Tôi chạy bộ mỗi buổi sáng. Đây là cách tôi đối diện với chính mình cũng như duy trì một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh. Tôi cũng đắp mặt nạ giấy mỗi ngày trước khi đi ngủ”.

Hiem co nu dien vien nao co co bung 6 mui nhu Lee Si Young-Hinh-11
Là một người hoạt động trong ngành giải trí nổi tiếng khắc nghiệt, có những lúc phải thử thách mình để phù hợp với vai diễn, nhưng Lee Si Young luôn nhắc nhở bản thân phải giữ quan điểm tích cực về mọi việc. Đây cũng là bí quyết giúp cô trẻ lâu hơn so với nhiều mỹ nhân cùng tuổi.  Ảnh: Internet.

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN