Cuộc sống khác của các hiện tượng mạng xã hội từng bị “ném đá”

Sau một thời gian gây bão, các hiện tượng mạng xã hội ngày ấy như Lệ Rơi, Bà Tưng hay Kenny Sang.... giờ đã có cuộc sống vô cùng khác. 
  • Cuoc song khac cua cac hien tuong mang xa hoi tung bi “nem da”
    Năm 2014, Lê Rơi (Nguyễn Đức Hậu) trở thành hiện tượng mạng xã hội với những clip cover khó đỡ nhưng lại rất thu hút được người xem. Chàng trai 32 tuổi này sau đó phát triển tham vọng bước chân vào showbiz với kế hoạch Nam tiến.
  • Cuoc song khac cua cac hien tuong mang xa hoi tung bi “nem da”-Hinh-2
    Tuy nhiên, kế hoạch của Lệ Rơi đổ bể rồi phải rời Sài Gòn về quê Hải Dương phụ gia đình trồng ổi. Theo tìm hiểu, anh chàng này hiện được đào tạo để trở thành công nhân tại nhà máy sản xuất bao bì ở quê nhà.
  • Cuoc song khac cua cac hien tuong mang xa hoi tung bi “nem da”-Hinh-3
    Năm 2013, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) nổi lên nhờ loạt clip nhảy nhót phản cảm, ăn mặc hở hang cùng quan điểm gây sốc về chuyện giới tính. Sau khi bị Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấm biểu diễn trên toàn quốc, cái tên Bà Tưng dần mờ nhạt.
  • Cuoc song khac cua cac hien tuong mang xa hoi tung bi “nem da”-Hinh-4
    Đầu năm 2017, Huyền Anh bất ngờ thi The Face Việt Nam song bị loại từ vòng online. Sau đó, cô cũng tung ra thị trường 2 MV được đầu tư khá công phu nhưng cũng không gây chú ý. Hiện Bà Tưng được cho kinh doanh mỹ phẩm và thường đăng tải những hình ảnh ăn mặc kín đáo, chững chạc.
  • Cuoc song khac cua cac hien tuong mang xa hoi tung bi “nem da”-Hinh-5
    Kenny Sang (Nguyễn Thành Sang) được chú ý từ đầu năm 2014 bởi các phát ngôn khoe tiền, khoe của, khoe gia thế gây sốc như "10 tỷ chỉ đáng vài cái túi của mẹ tôi”, “Gia tộc tôi nằm ăn không cũng không hết của”.
  • Cuoc song khac cua cac hien tuong mang xa hoi tung bi “nem da”-Hinh-6
    Sau những trò lố của mình, Kenny Sang cho ra MV, tham gia một vài show như Thách thức danh hài, The Face 2018 nhưng không được quan tâm. Hiện của hiện tượng mạng này bình lặng hơn khi không còn phát ngôn gây sốc và tập trung kinh doanh cửa hàng đồ vest ở Sài Gòn.
  • Cuoc song khac cua cac hien tuong mang xa hoi tung bi “nem da”-Hinh-7
    Võ Viễn Thiện (23 tuổi, Bình Phước) trở thành tâm điểm của dư luận năm 2015 nhờ vẻ ngoài được nhận xét giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đến 90%. Từ làm bảo vệ, Viễn Thiện nhận show biểu diễn ở hội chợ, đóng MV, quảng cáo với phong cách nhái Sơn Tùng M-TP.
  • Cuoc song khac cua cac hien tuong mang xa hoi tung bi “nem da”-Hinh-8
    Tuy nhiên, giống như các hiện tượng mạng "nhanh nổi chóng chìm" khác, tên tuổi của anh chàng dần chìm vào quên lãng. Đầu năm 2017, "bản sao Sơn Tùng M-TP" bỏ giấc mơ vào showbiz, rời Sài Gòn về Đà Nẵng lập nghiệp. Tháng 6/2017, 9X lấy vợ và hiện có một bé gái. Thỉnh thoảng Thiện Viễn vẫn đi hát ở một số quán cà phê.
  • Cuoc song khac cua cac hien tuong mang xa hoi tung bi “nem da”-Hinh-9
    Năm 2014, cư dân mạng chia sẻ clip một chàng trai tán tỉnh cô gái tên Hương ở quầy bán tạp hóa với câu nói nổi tiếng "áo vàng áo xanh chứng kiến cho anh". Nam chính sau đó được tìm ra là Cao Anh Tuấn (nickname Tuấn Sacola, 27 tuổi).
  • Cuoc song khac cua cac hien tuong mang xa hoi tung bi “nem da”-Hinh-10
    Gần đây, đoạn video tán gái "bá đạo" của Tuấn Sacola lại được chia sẻ lại và vẫn khiến nhiều người bật cười như ngày nào. Trang cá nhân của Tuấn cũng thường xuyên livestream, chia sẻ hình ảnh mới. Nhiều dân mạng đã vào và hỏi anh đã "tán" được cô gái năm xưa hay chưa.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN