Cái kết nào dành cho danh hài 4 lần kết hôn với 3 người vợ

Sau những lần đổ vỡ hôn nhân, Chiến Thắng cuối cùng cũng tìm được bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình bên người vợ thứ ba kém anh 15 tuổi. 
Cai ket nao danh cho danh hai 4 lan ket hon voi 3 nguoi vo
Là diễn viên hài nổi tiếng phía Bắc, danh hài Chiến Thắng có đời tư khá ồn ào khi trải qua 4 lần kết hôn với 3 người vợ. Người vợ đầu của nam nghệ sĩ được anh giữ kín danh tính. Hai người chia tay vào năm 1994 và có với nhau một cậu con trai. 

Cai ket nao danh cho danh hai 4 lan ket hon voi 3 nguoi vo-Hinh-2
 Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, danh hài gốc Vĩnh Phúc tái hôn với  Nguyễn Thanh Tám. Vợ hai là bạn học của Chiến Thắng từ thời cấp 3. 

Cai ket nao danh cho danh hai 4 lan ket hon voi 3 nguoi vo-Hinh-3
Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đó đã kết thúc vào cuối năm 2015. Con gái chung của cặp đôi sống cùng mẹ. 

Cai ket nao danh cho danh hai 4 lan ket hon voi 3 nguoi vo-Hinh-4
 Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, danh hài sinh năm 1975 công khai chuyện tình yêu và xác định tiến tới hôn nhân với bạn gái xinh đẹp kém anh 18 tuổi là Ngọc Ánh.

Cai ket nao danh cho danh hai 4 lan ket hon voi 3 nguoi vo-Hinh-5
Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang khi nam nghệ sĩ phát hiện Ngọc Ánh giấu chuyện có con riêng nên đã quyết định chia tay vào tháng 11/2016. Ảnh: Nguyễn Dũng. 

Cai ket nao danh cho danh hai 4 lan ket hon voi 3 nguoi vo-Hinh-6
 Cuối tháng 12/2016, danh hài Chiến Thắng công khai bạn gái mới kém anh 15 tuổi có tên Thu Ngọc. Cô là một giáo viên tiểu học. Sau nửa tháng hẹn hò, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Cai ket nao danh cho danh hai 4 lan ket hon voi 3 nguoi vo-Hinh-7
 Hôn nhân lần 3 chỉ kéo dài được nửa năm khi vợ ba của Chiến Thắng đệ đơn ly hôn vì hai người không có tiếng nói chung. Cuộc hôn nhân tan vỡ tưởng chừng không thể hàn gắn, thế nhưng sau 3 tháng ly hôn, cả hai lại bất ngờ tái hợp vì lý do vẫn dành cho nhau tình cảm sâu nặng.

Cai ket nao danh cho danh hai 4 lan ket hon voi 3 nguoi vo-Hinh-8
 Những lần đổ vỡ hôn nhân khiến nam danh hài biết quan tâm chăm sóc và dành nhiều thời gian cho vợ con. Hai vợ chồng cũng bớt cái tôi lại và hiểu nhau nhiều hơn. Ngoài thời gian chạy show, Chiến Thắng ở nhà phụ vợ công việc nội trợ và chăm con.  

Cai ket nao danh cho danh hai 4 lan ket hon voi 3 nguoi vo-Hinh-9
Con trai hơn một tuổi của nam danh hài và vợ ba vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Con trai lớn với người vợ cả đã vào Đại học Sư phạm và chuyển đến sống cùng vợ chồng Chiến Thắng tại Vĩnh Phúc để tiện cho việc đi học.
Cai ket nao danh cho danh hai 4 lan ket hon voi 3 nguoi vo-Hinh-10
Các con đều ngoan ngoãn, vợ ba lại khéo léo và biết cách cư xử nên gia đình Chiến Thắng không có chuyện căng thẳng dì ghẻ con chồng.  

Cai ket nao danh cho danh hai 4 lan ket hon voi 3 nguoi vo-Hinh-11
 Thời gian rảnh, nam danh hài nổi tiếng phía Bắc còn có thú vui vẽ tranh và dành tặng cho những người anh yêu mến. Ảnh: FBNV. 

Xem video "Chiến Thắng nói gì khi bị tố thuê vệ sĩ đánh khán giả". 



Minh Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN