Dàn hot girl nổi tiếng nhờ 'ngực khủng' khiến dân tình lao đao giờ ra sao?

Mở màn cho trào lưu hot girl ngực khủng Việt là Thủy Top và sau đó là hàng loạt cái tên đình đám khác xuất hiện khiến CĐM được phen "chao đảo".
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?
    Thủy Top nổi tiếng với thân hình gợi cảm và là người dẫn đầu trong trào lưu hot girl ngực khủng Việt Nam.
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?-Hinh-2
    Là một nhân vật tiền đề cho mọi bàn tán và scandal, Thủy Top nổi tiếng vào những năm 2008 với bộ hình khoe thân táo bạo. Phong cách gợi cảm tạo nên nhiều bàn tán trái chiều giúp cô nàng hot girl ngực khủng này trở thành một trong những nhân vật kiếm được nhiều lượng tìm kiếm nhất trên Google.
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?-Hinh-3
    Hiện tại, Thủy Top dừng ca hát lẫn đóng phim để làm nghệ thuật theo hướng nhà sản xuất. Cô thành lập công ty riêng và tiếp tục nhận được sự quan tâm vì nhan sắc ngày càng quyến rũ, mặn mà.
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?-Hinh-4
    Sau Thủy Top, Elly Trần là một trong những hot girl khoe ngực khủng và đã gây được không ít sóng gió trên MXH với những màn thả dáng nóng bỏng.
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?-Hinh-5
    Vào khoảng năm 2009, Elly Trần nổi tiếng như cồn với giới trẻ bởi những bức hình khoe thân, đặc biệt là vòng một khủng. Dù ở đời thường hay trong các bộ ảnh, Elly Trần đều tận dụng triệt để lợi thế hình thể để phô diễn "chiêu đãi" thị lực người nhìn.
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?-Hinh-6
    Mặc dù đã trải qua hai lần xinh nở nhưng sắc vóc của Elly Trần vẫn là niềm mơ ước của bao người. Chọn váy áo phù hợp, cách tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái khuôn mặt quý phái giúp hot girl 8X này luôn khẳng định được vị trí đẳng cấp của mỹ nhân hot nhất nhì trong showbiz.
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?-Hinh-7
    Cái tên Mon 2K từ lâu đã toàn xuất hiện với những từ khoá như "chiêu trò", "thị phi", "khoe ngực khủng", "hám fame". Cách đây khoảng 3 năm, Mon 2K cùng với Ngân 98 đã tạo thành cặp bài trùng gây bão mạng xã hội bởi những phát ngôn gây sốc và những tấm hình khoe thân phản cảm.
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?-Hinh-8
    Sau thời gian im lặng, mới đây Mon 2K đã gây sốc tại chương trình "Lựa chọn của trái tim" khi hôn "ngấu nghiến" trai đẹp vừa được chọn. Tại chương trình, hot girl thị phi này đã để lộ gương mặt thật không giống với những gì đăng tải trên MXH.
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?-Hinh-9
    Giải thích cho lần trở lại ồn ào này, Mon 2K cho biết mình không cố tình chiêu trò để nhận được sự chú ý vì không có ý định tiếp tục tham gia showbiz. Hiện tại, cô nàng có công việc kinh doanh thuận lợi và có thể kiếm được 150 triệu/ tháng.
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?-Hinh-10
    Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) được dân mạng biết đến khi quay clip cùng cô bạn thân Mon 2k khởi xướng cho "đại chiến vòng 1" vào khoảng năm 2016. Hai cô nàng mạnh miệng chê phe ngực lép rồi nhận về không ít gạch đá. Trên Facebook, Ngân 98 luôn gắn với những hình ảnh hở hang khoe vòng 1 đẫy đà.
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?-Hinh-11
    Ngân 98 từng thử sức tại vòng casting The Face mùa 2 và bị bóc mẽ là sở hữu nhan sắc không lung linh như trên mạng.
  • Dan hot girl noi tieng nho 'nguc khung' khien dan tinh lao dao gio ra sao?-Hinh-12
    Hiện tại, Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng đang gây tranh cãi khi công khai tình cảm và thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng từ năm 2018.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN