Xem chiếc xe trị giá hơn 300 tỷ vừa về Việt Nam

Trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh về 1 chiếc siêu xe triệu đô Koenigsegg Jesko về Việt Nam đang được vận chuyển bằng máy bay, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Xem chiec xe tri gia hon 300 ty vua ve Viet Nam
Thậm chí, 1 số cư dân mạng còn cho rằng, siêu xe này thuộc sở hữu của 1 đại gia lan đột biến.

 
Xem chiec xe tri gia hon 300 ty vua ve Viet Nam-Hinh-2
Câu chuyện này bắt đầu từ 2 năm trước, khi 1 tay nhập khẩu siêu xe ở huyện Bình Chánh bật mí, khách hàng của mình đã chốt đơn chiếc xe Koenigsegg Jesko triệu đô, tuy nhiên, không rõ khi nào xe mới về.
Xem chiec xe tri gia hon 300 ty vua ve Viet Nam-Hinh-3
Tuy nhiên, theo thông tin chúng tôi có được, đích đến của chiếc xe Koenigsegg Jesko màu trắng này là 1 đất nước Trung Đông, như vậy, nhiều khả năng xe sẽ về showroom siêu xe nào đó, và nếu đại gia Việt thực sự muốn mua, chỉ còn đúng phương án nhập về Campuchia, như khách ông Hoàng Kim Khánh làm.

Xem chiec xe tri gia hon 300 ty vua ve Viet Nam-Hinh-4
Siêu phẩm như Koenigsegg Jesko chỉ được sản xuất giới hạn 125 xe trên toàn cầu, thậm chí, siêu xe này gần như cháy hàng, chỉ có thể mua lại của các đại lý có suất sẵn từ trước, nhưng chắc chắn, giá bán sẽ không hề rẻ.

Xem chiec xe tri gia hon 300 ty vua ve Viet Nam-Hinh-5
Siêu xe megcar Koenigsegg Jesko chỉ sử dụng khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 5.0 lít nhưng lại sản sinh ra công suất tối đa lên đến 1.603 mã lực nếu như chủ nhân đổ xăng nhiên liệu sinh học E85, còn nếu đổ xăng A98, công suất tối đa của Koenigsegg Jesko chỉ là 1.281 mã lực. Mô-men xoắn cực đại của Koenigsegg Jesko là 1.500 Nm.

Xem chiec xe tri gia hon 300 ty vua ve Viet Nam-Hinh-6
Toàn bộ sức mạnh của xe Koenigsegg Jesko sẽ được truyền đến hộp số 9 cấp mới có tên gọi Lightning Speed Transmission, nhờ đó, siêu phẩm này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ 2,5 giây trước khi lao đến con số tốc độ tối đa khủng khiếp lên đến 482 km/h.

Xem chiec xe tri gia hon 300 ty vua ve Viet Nam-Hinh-7
Các đại gia mua xe Koenigsegg Jesko chính hãng phải bắt đầu từ mức giá bán 2,8 triệu đô la chưa có tùy chọn, nếu khách hàng chọn đầy đủ cấu hình cho Koenigsegg Jesko, mức giá đắt nhất phải bỏ ra có thể trên 3,5 triệu đô la.

Video: Chi tiết hypercar Koenigsegg Jesko.

Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN