Xe điện Yudo Yuntu 2023 có karaoke và game giá từ 292 triệu đồng

Việc xuất hiện mẫu xe với kiểu dáng hatchback năm cửa như Yudo Yuntu với giá chỉ từ 292 triệu đồng sẽ giúp các khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn về phân khúc xe điện giá rẻ.
Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong
Yudo thuộc sở hữu của Yudo New Energy Automobile, được thành lập vào năm 2015 với trụ sở chính đặt tại thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến. Kể từ khi thành lập, hãng xe Yudo chỉ mới bán ra thị trường Trung Quốc đúng 2 mẫu là xe điện mini Pi 1 Lite và Pi 3, vì thế, việc hãng cho ra mắt mẫu xe thứ 3 mang tên gọi Yudo Yuntu 2023 mới đã nhận được sự quan tâm của các khách hàng tại đất nước tỷ dân này.

 
Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong-Hinh-2
Yudo Yuntu 2023 chạy điện đã được tung ra thị trường xe hơi Trung Quốc với hướng đi là len lỏi vào các gia đình có thu nhập trung bình có thể sở hữu được một chiếc xe hatchback năm cửa với kiểu dáng khá ngầu, nội thất vừa đủ dùng và giá bán không quá 300 triệu đồng, được biết, trong tiếng Trung Quốc, tên gọi Yuntu dùng để chỉ năm con thỏ, cũng có nghĩa là "Thỏ Mây".

Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong-Hinh-3
Thiết kế của Yudo Yunto khá bắt mắt và theo xu hướng chung cho phân khúc xe hatchback 5 cửa nhưng hãng xe Yudo đã làm cho nó trông ngầu hơn rất nhiều bằng cách bổ sung các vòm bánh xe, khung cửa sổ, thanh ray mái được sơn màu đen, cùng với đó là việc cánh lướt gió lớn phía trên cửa sổ sau và bộ mâm hợp kim thể thao với phần chụp mâm được phối tông xuyệt tông cùng màu thân xe.

Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong-Hinh-4
Về thiết kế, Yudo Yunto có đèn pha vuốt góc cạnh, phía dưới xe có hốc gió 2 bên lớn "giả cầy", tích hợp thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nằm ngang, sau cùng là hốc gió trung tâm được mở rộng tối đa dù đây chỉ là 1 mẫu xe điện.

Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong-Hinh-5
Vòng ra phần hông của xe có các đường eo hướng dốc xuống khá đẹp, ở đuôi xe, Yudo Yunto được trang bị cụm đèn hậu dạng xuyên suốt, cách bố trí nguồn sáng hai bên cụm đèn hậu khá dễ nhận biết. Về kích thước của xe, Yudo Yunto có chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4.035 x 1.736 x 1.625mm, chiều dài cơ sở 2480mm.

Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong-Hinh-6
Khách hàng chọn mua chiếc xe mới Yudo Yunto sẽ được cung cấp 5 màu sơn là Shuying Powder, Wangshu White, Xinghan Grey, Emerald Green và Biluo Blue. Như thường lệ với các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, màu sắc có những cái tên rất thơ mộng. Chẳng hạn như chiếc trong bài có màu hồng hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều phái đẹp được Yudo gọi nó là Hồng bóng thưa, với ý nghĩa “Hương thơm hoa mận kết tụ phảng phất để lộ sự tươi mát và sang trọng”.


Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong-Hinh-7
Nếu chỉ màu sắc là không đủ, chị em hay các khách hàng nam giới có thể kết hợp thêm các bộ tem lấy từ nhiều nhân vật hoạt hình, chẳng hạn xe màu hồng sẽ gắn bó với bộ tem Sparse Shadow Pink với một cầu vồng và một con mèo màu hồng.

Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong-Hinh-8
Nội thất xe Yudo Yuntu được thiết kế thực dụng hơn, không bay bổng như ngoại thất nhưng cũng đủ dùng cho 1 chiếc xe hatchback, xe có bảng đồng hồ LED nhỏ nhắn và bảng điều khiển trung tâm với màn hình kích thước lớn đi kèm hệ điều hành Amber OS, được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 64-bit Octa-Core, có tính năng cập nhật qua mạng (OTA).

Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong-Hinh-9
Chưa hết, màn hình giải trí này còn đi kèm với trợ lý kỹ thuật số 3D có tên Mecha Rabbit. Nó có hình dạng giống như một con thỏ robot không có chân. Người lái xe có thể nói chuyện với Mecha Rabbit và ra lệnh cho nó làm đủ thứ, chẳng hạn như mở cửa sổ, tăng âm lượng hoặc điều chỉnh quạt sưởi.

Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong-Hinh-10
Nhưng điều tuyệt vời chưa dừng lại đó khi hãng Yudo còn đưa ra bộ giải trí tùy chọn cho xe Yuntu bao gồm 2 micrô karaoke, một loa siêu trầm và một bộ điều khiển trò chơi. Ngoài ra còn có các ứng dụng hát karaoke và các trò chơi khác nhau. Ngoài ra, xe còn có nội thất phong cách 2 tông màu, đế sạc không dây lớn, đủ cho ít nhất 2 điện thoại thông minh.
Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong-Hinh-11
Về sức mạnh, Yudo Yunto sử dụng động cơ điện có công suất 95 mã lực và mô-men xoắn 165 Nm, cho tốc độ tối đa 130 km/h và thời gian tăng tốc 0-50 km/h chỉ trong 4,2 giây. Yudo cung cấp hai tùy chọn pin là 32 kWh cho phạm vi di chuyển của xe 320 km theo chu trình CLTC, nếu khách hàng chọn pin 41,7 kWh, xe của bạn sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 415 km trong 1 lần sạc đầy. Xe dẫn động cầu trước.
Xe dien Yudo Yuntu 2023 co karaoke va game gia tu 292 trieu dong-Hinh-12
Cuối cùng và cũng là vấn đề được nhiều người bàn luận nhất chính là giá xe Yudo Yunto 2023, bản trang bị pin 32 kWh được bán với giá 85.800 nhân dân tệ (tương đương 292 triệu đồng) và mẫu 41,7 kWh có giá 95.800 nhân dân tệ (khoảng 327 triệu đồng). Với mức giá như này cùng với các trang bị quá xịn, nhiều người tin rằng Yudo sẽ bán được rất nhiều xe Yunto

Video: Chi tiết xe điện Yudo Yuntu 2023 của Trung Quốc.




Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN