Vợ chồng Trang Lou sắm xe hạng sang Maserati Ghibli gần 5 tỷ

Chiếc xe hạng sang Maserati Ghibli  là món quà kỷ niệm 4 năm ngày cưới của gia đình vlogger Trang Lou cùng Tùng Sơn có mức giá chính hãng khởi điểm 4,7 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.
Vo chong Trang Lou sam xe hang sang Maserati Ghibli gan 5 ty
Gia đình vlogger Trang Lou mới đây đã có thêm 2 chiếc xe hạng sang Maserati vào bộ sưu tập khi vừa nhận xe vào ngày 22/12. Trước đó, bố của vlogger này là nghệ sĩ Phạm An Hải đã mua một chiếc Maserati Levante vào năm ngoái. Như vậy, gia đình này đã có tới 3 chiếc Maserati.

Vo chong Trang Lou sam xe hang sang Maserati Ghibli gan 5 ty-Hinh-2
Chiếc xe sang Maserati Ghibli mới thuộc sở hữu của vợ chồng vlogger Trang Lou. Chiếc thứ 3 đặc biệt hơn khi là một chiếc xe Maserati mui trần mini dành cho bé Xoài - con của Trang Lou. Được biết, đây là những món quà kỷ niệm 4 năm ngày cưới của đôi vợ chồng trẻ này.

Vo chong Trang Lou sam xe hang sang Maserati Ghibli gan 5 ty-Hinh-3
Ghibli là dòng xe chiến lược của Maserati và được định vị trong phân khúc sedan thể thao kể từ năm 2013. So với những người anh em khác Ghibli có giá hấp dẫn nhất nên không khó hiểu khi nó chiếm tới hơn 60% doanh số của hãng xe Ý trong năm 2014. Đây cũng là mẫu xe mới được nhập về Việt Nam theo đường chính hãng bên cạnh dòng xe chiến lược Quattroporte.

Vo chong Trang Lou sam xe hang sang Maserati Ghibli gan 5 ty-Hinh-4
Maserati Ghibli có thiết kế khá gọn gàng, phía trước nổi bật ở lưới tản nhiệt nan dọc cùng biểu tượng “cây đinh ba” chính giữa. Nối liền với lưới tản nhiệt là cặp đèn pha cá tính có phần dữ dằn, ngay bên dưới là hốc gió. Hai bên thân xe ấn tượng ở cụm la zăng hợp kim 21 inch trong khi đuôi xe khá nhẹ nhàng với đèn hậu thiết kế đơn giản, 4 ống xả thể hiện sức mạnh lớn bên trong.

Vo chong Trang Lou sam xe hang sang Maserati Ghibli gan 5 ty-Hinh-5
Không hào nhoáng như Mercedes-Benz hay Audi, Maserati có thiết kế nội thất tương đối đơn giản. Đặt chính giữa là màn hình 8,4 inch, chìm vào trong bảng điều khiển chứ không nhô lên theo xu thế thị trường. Hệ thống giải trí còn có âm thanh 8 loa. Vô-lăng 3 chấu thanh mảnh quen thuộc với thương hiệu Maserati. Điều hoà tự động 2 vùng độc lập.

Vo chong Trang Lou sam xe hang sang Maserati Ghibli gan 5 ty-Hinh-6
Về tính năng vận hành, phiên bản Ghibli Zegna Edition này dựa trên bản Ghibli tiêu chuẩn, sử dụng động cơ xăng V6 3.0L tăng áp công suất 330 mã lực tại 5.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 4.500v/ph.

Vo chong Trang Lou sam xe hang sang Maserati Ghibli gan 5 ty-Hinh-7
Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF và dẫn động bánh sau cho phép xe tăng tốc 0-100km/h mất 5,6 giây, vận tốc tối đa 263km/h. Nhấn mạnh rằng động cơ này được phát triển bởi bộ phận Maserati Powertrain hợp tác với Ferrari Powertrain và được Ferrari chế tạo tại nhà máy động cơ hiện đại ở Maranello, Ý.

Vo chong Trang Lou sam xe hang sang Maserati Ghibli gan 5 ty-Hinh-8
Giá xe Maserati Ghibli chính hãng tại Việt Nam khởi điểm từ 4,7 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn. Bản S mạnh mẽ hơn có giá 5,4 tỷ đồng. Giá bản Ghibli S Q4 là từ 5,8 tỷ đồng. Bản Ghibli Granlusso có giá tới hơn 6,6 tỷ đồng. Chiếc xe của Trang Lou là bản thường. Ngoài chiếc Maserati Ghibili thì vợ chồng Trang Lou còn sở hữu cho một chiếc MINI Cooper màu đỏ.
Video: Chi tiết xe sang Maserati Ghibli S tại Việt Nam.


Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN