Thủ môn Bùi Tiến Dũng rao bán BMW i8 biển tứ quý 6

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mua BMW i8 vào khoảng cuối năm 2020, nhưng hiện siêu xe đã có mặt trên thị trường xe cũ. 
  • Thu mon Bui Tien Dung rao ban BMW i8 bien tu quy 6
    Chiếc xe gây ấn tượng vì diện mạo thể thao và tấm biển số quá đẹp.
  • Thu mon Bui Tien Dung rao ban BMW i8 bien tu quy 6-Hinh-2
    Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã từng cầm lái chiếc xe thể thao BMW i8 biển tứ quý 6 này trong một thời gian dài từ năm 2020 sang nửa đầu năm 2021.
  • Thu mon Bui Tien Dung rao ban BMW i8 bien tu quy 6-Hinh-3
    Dù biển số "VIP" nhưng siêu xe Đức đang được rao bán với giá chỉ hơn 3 tỷ đồng, rẻ hơn rất nhiều so với giá 8 tỷ đồng của xe mới.
  • Thu mon Bui Tien Dung rao ban BMW i8 bien tu quy 6-Hinh-4
    Nguyên bản xe có màu sơn xám bút chì nhưng hiện sở hữu bộ áo vàng rực rỡ, đi kèm nhiều đường viền màu đen thể thao và bộ mâm sơn màu tối. Nội thất xe có ghế ngồi bọc da màu trắng và một vài điểm nhấn màu xanh dương.
  • Thu mon Bui Tien Dung rao ban BMW i8 bien tu quy 6-Hinh-5
    BMW i8 sở hữu động cơ hybrid với máy xăng 3 xy lanh, dung tích 1.5 lít, TwinPower Turbo và một động cơ điện giúp chiếc xe thể thao này có tổng công suất là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Hệ truyền động hybrid trên BMW i8 sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.
  • Thu mon Bui Tien Dung rao ban BMW i8 bien tu quy 6-Hinh-6
    Chiếc xe thể thao BMW i8 có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ trong khoảng thời gian 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Chỉ với động cơ điện, những chiếc xe thể thao BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35km và đạt vận tốc tối đa 120km/h.
  • Thu mon Bui Tien Dung rao ban BMW i8 bien tu quy 6-Hinh-7
    Giá xe BMW i8 tại Việt Nam lúc về nước vào năm 2015 khoảng 8 tỷ đồng, nhưng hiện tại những chiếc xe thể thao BMW i8 đã qua sử dụng chỉ được rao bán lại từ 2,8 tỷ đến 4,3 tỷ đồng tuỳ theo tình trạng xe.
  • Thu mon Bui Tien Dung rao ban BMW i8 bien tu quy 6-Hinh-8
    Ngoài i8, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn thường xuyên sử dụng rất nhiều mẫu xe sang, siêu xe đình đám khác, không rõ là xe của anh chàng này hay anh mượn của bạn bè.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN