THACO khai trương showroom và xưởng dịch vụ tiêu chuẩn BMW tại Việt Nam

THACO cùng BMW sẽ khai trương 7 tổ hợp Showroom và xưởng dịch vụ sửa chữa cho 3 thương hiệu BMW, MINI, và BMW Motorad tại Việt Nam trong năm nay, địa chỉ đầu tiên tại khu SALA quận 2, TP HCM
Tập đoàn BMW Châu Á và Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) - Nhà nhập khẩu chính thức ô tô và xe máy của Tập đoàn BMW tại Việt Nam, đang nâng cấp, xây dựng và khai trương các tổ hợp Showroom và Xưởng dịch vụ tiêu chuẩn Đức cho BMW tại Việt Nam, thể hiện sự cam kết bền vững tại thị trường trong nước 
THACO khai truong showroom va xuong dich vu tieu chuan BMW tai Viet Nam-Hinh-6
 
Tổ hợp showroom BWM Sala là tổ hợp showroom kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam, sở hữu diện tích lớn nhất tới 4000m2 với showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad. Đây là nơi để hỗ trợ, giao lưu, cung cấp thông tin và dịch vụ cho khách hàng trong quá trình tìm hiểu và sở hữu xe.  
THACO khai truong showroom va xuong dich vu tieu chuan BMW tai Viet Nam-Hinh-7
 
Các tổ hợp showroom còn có xưởng dịch BMW chính hãng, cung cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu. Với nhiều khoang dịch vụ, các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, xưởng dịch vụ BMW sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Ngoài ra, phụ tùng BMW chính hãng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình.
THACO khai truong showroom va xuong dich vu tieu chuan BMW tai Viet Nam-Hinh-8
 
Theo Chủ tịch THACO Trần Bá Dương, Trong tháng 7 này Thaco đồng loạt đưa vào hoạt động thêm bốn tổ hợp showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ tiếp tục hoàn thiện các công trình đang triển khai để đưa thêm 8 tổ hợp showroom mới, nâng tổng số 15 tổ hợp showroom BMW đi vào hoạt động trong năm 2020. 
THACO khai truong showroom va xuong dich vu tieu chuan BMW tai Viet Nam-Hinh-9
 
Ông Christopher Wehner, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á, chia sẻ: “Tập đoàn BMW Châu Á rất tự hào khi trở thành đối tác của THACO. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của BMW Châu Á với THACO sẽ làm tăng cường sự hiện diện của BMW tại Việt Nam; và showroom mới chính là nhịp cầu kết nối mang nhiều niềm vui đến cho khách hàng và những người yêu thích BMW."
THACO khai truong showroom va xuong dich vu tieu chuan BMW tai Viet Nam-Hinh-10
 

Các mẫu ô tô và mô tô mới nhất của Tập đoàn BMW hiện nay đã có mặt tại tổ hợp showroom BMW Sala – TP.HCM để phục vụ khách hàng.

Cường Thành

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN