"Soi" chân dài Châu Á đọ dáng xế sang Mercedes S-Class

(Vietnamdaily) - Người đẹp Châu Á có cơ hội khoe đôi dân dài miên man bên chiếc xe sedan hạng sang Mercedes-Benz S-Class được độ ngoại thất "khủng".
  • "Soi" chan dai Chau A do dang xe sang Mercedes S-Class
    Dòng xe cao cấp nhất của thương hiệu Mercedes-Benz là S-Class, mẫu xe sedan hạng sang này đang có tới phiên bản thể thao khác nhau. Trong số 2 phiên bản này, Mercedes-AMG S65 là bản cao cấp nhất, thấp hơn một chút là mẫu xe Mercedes-Benz S-Class AMG S63.
  • "Soi" chan dai Chau A do dang xe sang Mercedes S-Class-Hinh-2
    Giống như những chiếc xe thể thao Mercedes-AMG khác, S63 AMG cũng sở hữu ngoại thất ấn tượng hơn so với phiên bản thường nhờ có bộ bodykit thể thao, trong đó đặc biệt nổi bật là cản trước với các khe lấy gió cực lớn co thiết ké dạng nan theo phong cách sang trọng.
  • "Soi" chan dai Chau A do dang xe sang Mercedes S-Class-Hinh-3
    S63 AMG được trang bị khối động cơ V8 Biturbo dung tích 5.5L, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 900 Nm tại 2.250 - 3.750 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 7 cấp. Với khối động cơ này, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h mất 3,7 giây tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250km/h.
  • "Soi" chan dai Chau A do dang xe sang Mercedes S-Class-Hinh-4
    Mặc dù mang đậm chất thể thao nhưng S63 AMG vẫn sở hữu nội thất sang trọng và đầy tiện nghi như hệ thống treo khí nén AIRMATIC, dàn âm thanh Burmester high-end, chức năng massage chườm đá nóng, hệ thống định vị và dẫn đường GPS, hệ thống hỗ trợ nhìn ban đêm, màn hình đa góc nhìn và Camera 360 độ như các phiên bản S-Class cao cấp nhất.
  • "Soi" chan dai Chau A do dang xe sang Mercedes S-Class-Hinh-5
    Vốn đã sở hữu thiết kế rất hấp dẫn, S63 AMG lại có vẻ ngoài trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn khi được chủ xe trang bị cho bộ mâm "thửa riêng" với mặt mâm màu vàng dạng cánh hoa đa chấu khiến nó càng mang đậm vẻ sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.
  • "Soi" chan dai Chau A do dang xe sang Mercedes S-Class-Hinh-6
    Bên cạnh bộ mâm "khủng" được nâng lên thành 22 inch để phù hợp với mẫu siêu sedan hạng sang cỡ lớn này., hệ thống treo AIRMATIC của xe đã được độ lại, khiến thân xe của S63 AMG có thể nằm "sát đất" khi đỗ. Cùng với màu sơn bạc, chiếc xe đã mang đậm phong cách độ VIP.
  • "Soi" chan dai Chau A do dang xe sang Mercedes S-Class-Hinh-7
    Phong cách VIP thường sử dụng những chiếc xe sang Nhật. Đặc trưng của phong cách này đó là hệ thống treo hạ thấp, mâm lớn và nội thất sang trọng. Khởi đầu từ thập niên 90 của Thế kỷ 20, phong cách VIP xuất phát từ việc các tay mafia Nhật (yakuza) muốn di chuyển trên những chiếc xe sang trọng như từ châu Âu, nhưng lại không muốn gây sự chú ý.
  • "Soi" chan dai Chau A do dang xe sang Mercedes S-Class-Hinh-8
    So với xe Âu, các mẫu sedan hạng sang Nhật lúc đó ít vẻ "phô trương" hơn, chính vì vậy phong cách độ VIP đã ra đời để "nâng đẳng cấp" cho xe Nhật. Do có mục đích ban đầu là khiến những chiếc xe Nhật giống các dòng xe sang châu Âu hơn nên chính vì vậy, phong cách này tỏ ra cực kỳ phù hợp với chiếc xế sang Mercedes-AMG S63 tới từ Đức.
  • "Soi" chan dai Chau A do dang xe sang Mercedes S-Class-Hinh-9
    Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Mercedes S63 AMG có giá bán chính hãng khoảng 8,923 tỷ đồng vào thời điểm ra mắt năm 2015. Đây cũng là dòng Mercedes đắt thứ hai tại Việt Nam vào thời điểm đó. Hiện tại dòng này vẫn được khá nhiều doanh nhân tại Việt nam ưa chuộng sử dụng.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN