Rolls-Royce Phantom mạ vàng biển “tứ quý 8” tại Quảng Ninh

Đây có thể xem là chiếc Rolls-Royce Phantom mang nhiều biển "khủng" nhất Việt Nam. Trước khi được chủ nhân hiện tại cho ra biển 14A-388.88, chiếc xe siêu sang này từng đeo biển 51G-066.66 và cả biển "sảnh" 43A-034.56. 
  • Rolls-Royce Phantom ma vang bien
    Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mang màu sơn cực độc vàng cát cùng đỏ mận tại Việt Nam từng được chào bán tại TP HCM vào đầu năm 2018. Đến nay, chiếc xe Rolls-Royce Phantom này lại một lần nữa gây sóng gió trên mạng xã hội khi bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố Quảng Ninh với chiếc biển số 14A-388.88 hay còn gọi "tứ quý" 8.
  • Rolls-Royce Phantom ma vang bien
    Như vậy, đây là lần đổi biển số thứ hai của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom màu sơn độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Ở lần đầu tiên, chiếc Rolls-Royce Phantom này được đổi từ biển Đà Nẵng 43A-034.56 hay còn được biết đến là biển "sảnh", sang đầu số Sài Gòn với chiếc biển 51G-066.66 hay còn được đọc là "tứ quý" 6.
  • Rolls-Royce Phantom ma vang bien
    Chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom mới về tay đại gia Quảng Ninh này thuộc thế hệ cũ, tuy nhiên, so với hơn 120 chiếc Phantom khác đang lăn bánh tại Việt Nam thì mẫu xe siêu sang này lại có bộ áo độc đáo nhất "không đụng hàng". Phần đầu xe là biểu tượng Spirit of Ecstasy của Phantom cũng được mạ vàng và có thể ẩn xuống dưới.
  • Rolls-Royce Phantom ma vang bien
    Ngoài những biển số siêu đẹp và ngoại thất sơn hai tông màu là vàng cát đi kèm với nắp capô, trần và cốp sau xe hoàn thành với màu đỏ mận, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom này còn có những tuỳ chọn đắt giá như bộ vành 7 chấu với điểm nhấn là nắp chụp la-zăng sơn sẹc tông...
  • Rolls-Royce Phantom ma vang bien
    Nội thất của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mới được chủ nhân mới đổi ra biển số "tứ quý" 8 của tỉnh Quảng Ninh cũng được trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá khác như gỗ óc chó, da cao cấp kèm thảm để chân lông cừu. Bốn ghế ngồi đều có chức năng sưởi.
  • Rolls-Royce Phantom ma vang bien
    Ngăn đựng ly và tủ lạnh cho hàng ghế sau. Ngoài ra còn có bàn làm việc bằng gỗ. Các tấm gỗ cắt ra từ cùng một cây để giữ lại thớ, đồng màu và cùng độ tuổi. Mỗi tấm được làm thành 10 mét vuông. Trong xe Rolls-Royce Phantom, gỗ ốp được ghép với nhau sao cho các đường vân cùng tạo nên hình đối xứng.
  • Rolls-Royce Phantom ma vang bien
    Rolls-Royce Phantom sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe mất 5,7 giây để đạt 0-100 km/h.
  • Rolls-Royce Phantom ma vang bien
    Hiện tại trên thị trường Việt Nam, giá xe sang Rolls-Royce Phantom Series cũ sẽ có giá vào khoảng hơn 10 tỷ đồng tuỳ theo từng phiên bản, màu sơn và độ mới... Tuy nhiên, với chiếc xe màu độc nhất Việt Nam từng định cư ở Đà Nẵng này, chắc chắn nó sẽ có giá trị hơn nhiều, đặc biệt là việc mới được đại gia Quảng Ninh trang bị thêm biển "phát - 8888".
  • Video: Rolls-Royce Phantom mạ vàng độc nhất Việt Nam.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN