Siêu SUV Lamborghini Urus “hàng xách tay” bán 20 tỷ ở Hà Nội

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thứ 3 về Việt Nam được nhập khẩu theo dạng nhập khẩu tư nhân đang được trưng bày ở một showroom tại Hà Nội có mức giá chào bán ở mức 20 tỷ đồng.
Sieu SUV Lamborghini Urus
Lamborghini là thương hiệu yêu thích của những người chơi siêu xe ở Việt Nam, trước đây khi chưa có xe SUV thì khách hàng không thể có lựa chọn nào khác ngoài các phiên bản hiệu suất cao của Porsche Cayenne hay Maserati Levante. Đến nay khi siêu SUV Lamborghini Urus ra đời thì nó ngay lập tức trở nên thu hút khách hơn.

Sieu SUV Lamborghini Urus
Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu độc này được nhập khẩu theo dạng tư nhân từ một đại lý mua bán ôtô hạng sang ở Hà Nội. Về kích thước, xe có trục cơ sở 3.003mm, tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (5.112 x 2.016 x 1.638)mm. Khoảng sáng gầm xe dao động từ 158mm tới 248mm tùy theo chế độ và điều khiển của treo khí nén.

Sieu SUV Lamborghini Urus
Ngoại thất siêu SUV Lamborghini Urus thứ 3 tại Việt Nam mang màu sơn vàng khá nổi bật, 2 chiếc trước đó về nước mang màu trắng thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" và chiếc Lamborghini Urus màu xám được vận chuyển đến Nha Trang. Các chi tiết ngoại thất xe không có nhiều khác biệt.

Sieu SUV Lamborghini Urus
Ngoài bộ áo màu vàng độc đáo, siêu SUV Lamborghini Urus này còn có các điểm nhấn với một số chi tiết sơn màu đen như cản va trước, nẹp sườn bên hông và cuối cùng là bộ mâm 5 chấu đơn sơn đen giúp cho ngoại hình siêu SUV này trở nên cứng cáp hơn. Ngoài ra, cản va sau của xe màu xám và cặp ống xả kép sơn đen nhám.

Sieu SUV Lamborghini Urus
Bên trong khoang lái chiếc SUV Lamborghini Urus này sở hữu các chi tiết bọc da màu đen, điểm nhấn có thể kể đến các đường chỉ may màu vàng "tông xuyệt tông" ở ngoại thất. Xe cũng được trang bị nhiều công nghệ giải trí hiện đại nhất như kết nối Apple CarPlay và Android Auto, loa Bang & Olufsen với công suất 1.700 W...

Sieu SUV Lamborghini Urus
Hàng ghế phía sau của chiếc Lamborghini Urus tại Việt Nam mang màu ghi xám là 3 chỗ ngồi cùng hai màn hình trang bị phía sau. Ngoài ra, hãng siêu xe Lamborghini còn mang đến tuỳ chọn hàng ghế sau với 2 ghế độc lập và trang bị thêm một số "đồ chơi" khác tuỳ theo nhu cầu và chọn lựa của khách hàng.

Sieu SUV Lamborghini Urus
Siêu SUV Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Sieu SUV Lamborghini Urus
Cụm điều khiển của xe bao gồm nút khởi động và chế độ lựa chọn lái Anima của xe với 6 tính năng lái như Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng. Ngoài ra, 3 chế độ mới tinh là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết)...

Sieu SUV Lamborghini Urus
Ngoài hệ thống giải trí, siêu SUV Urus hoàn toàn mới cũng là chiếc xe Lamborghini hiếm hoi có khoang hành lý "hào phóng" khi có sức chứa 616 lít, khi gập 2 hàng ghế sau lại, sức chứa này có thể lên đến 1.596 lít. Giá bán Lamborghini Urus khởi điểm tại thị trường châu Âu là 172.000 Euro, tương đương 4,6 tỷ đồng.

Sieu SUV Lamborghini Urus
Chiếc Lamborghini Urus màu vàng trong bài viết là một trong những chiếc Urus đầu tiên về Việt Nam với các trang bị tương đối đầy đủ, giá bán được công bố ở một đại lý xe tư nhân Hà Nội là khoảng 20 tỷ đồng. Được biết giá lăn bánh của Urus chính hãng tại Việt Nam khoảng gần 30 tỷ đồng.
 

Video: chi tiết siêu SUV Lamborghini Urus tại Hà Nội.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN