Ngắm “ông vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 độ 6 ống xả

Mới đây, một chiếc Mercedes-AMG G63 còn được ví như "ông vua địa hình" đã được LUMMA Design độ lại nhằm tăng thêm phần tinh tế và phong cách nhưng vẫn giữ lại những nét thiết kế truyền thống.
  • Ngam
    Trong nhiều năm qua, Horst Lumma của LUMMA Design và đội ngũ kỹ thuật của mình đã vô cùng khéo léo khi vừa giúp những chiếc xe thêm phần tinh tế và phong cách nhưng đồng thời cũng giữ lại được những đường nét thiết kế truyền thống của xe. Chiếc Mercedes-AMG G63 2019 mới trong bài viết này cũng không ngoại lệ.
  • Ngam
    LUMMA Design đã đặt tên cho dự án lần này là CLR G770, động cơ V8 4.0L trên Mercedes-AMG G63 (W464) đã được các kỹ sư tinh chỉnh lại cho ra mức công suất hơn 642 mã lực (+65 mã lực so với bản tiêu chuẩn) và momen xoắn cực đại được đẩy lên tới 950Nm (+100Nm).
  • Ngam
    Tuy nhiên, LUMMA Design không công bố thời gian tăng tốc từ 0-100km/h của chiếc Mercedes-AMG G63 độ khủng - hay còn có tên CLR G770 này, nhưng chắc chắn sẽ nhanh hơn con số 4,4 giây ở bản tiêu chuẩn.
  • Ngam
    Về thiết kế ngoại thất, dễ dàng nhận thấy chiếc G63 AMG đã được LUMMA Design tận dụng các đường nét thiết kế vuông vắn đặc trưng của dòng G-Class, đồng thời trang bị thêm bộ bodykit khí động học gồm cản trước/sau, vòm bánh xe mở rộng và ốp bệ cửa,…
  • Ngam
    Các chi tiết ngoại thất trên bản độ Mercedes-AMG G63 này được chế tạo từ vật liệu sợi carbon và nhựa PU RIM, không chỉ giúp ngoại hình xe thêm mạnh mẽ mà còn tối ưu luồng không khí khi xe chạy ở tốc độ cao, đặc biệt là cánh gió đuôi và bộ khuếch tán phía sau.
  • Ngam
    Trên mui xe phía trước còn được lắp thêm dải 04 đèn pha trợ sáng, đèn chạy ban ngày, lưới tản nhiệt mới và khe thoát gió trên nắp capo. Đặc biệt, điểm gây ấn tượng của dự án CLR G770 lần này đó chính là: hệ thống 4 ống xả đặc trưng của dòng G-Class nhà Mercedes-Benz đã được LUMMA Design thay thế thành 6 miệng ống xả đặc biệt, được tích hợp hài hoà ngay trong bệ bước bên hông xe.
  • Ngam
    Ngoài ra, hãng độ xe đình đám LUMMA Design còn mở rộng vòm bánh xe thêm 40mm đi kèm với bộ mâm hợp kim cao cấp 24 inch CLR RS với bộ lốp hiệu suất cao 295/30 R24 trước và 355/25 R24 sau.
  • Ngam
    Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tuỳ chọn thêm gói nâng cấp nội thất được LUMMA Design bổ sung đi kèm bao gồm: bàn đạp ga/phanh hợp kim nhôm, thảm sàn da thật,… Sau khi hoàn thành, chiếc Mercedes-AMG G63 này không chỉ tinh tế và phong cách, mà còn giữ lại những nét thiết kế truyền thống.
  • Video: Ngắm "ông vua địa hình" Mercedes-AMG G 63 độ 6 ống xả.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN