Thông tin vụ tài xế Mercedes GLA tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên sáng 1/5

Rạng sáng 1/5, xe Mercedes GLA 250 màu trắng, mang BKS 30F-154.78 do một nam tài xế điều khiển đã va chạm với xe máy không biển số của 2 nữ người phụ nữ khiến họ tử vong ở hầm Kim Liên (Hà Nội).
Sáng 1/5,  Công an quận Hai Bà Trưng đang thụ lý giải quyết vụ tài xế Mercedes GLA tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên sáng 1/5.
Thong tin vu tai xe Mercedes GLA tong chet 2 phu nu o ham Kim Lien sang 1/5
 Hiện trường vụ việc.
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h10 ngày 1/5, tại hầm Kim Liên hướng đi Đại Cồ Việt thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, xe Mercedes GLA 250 màu trắng, mang BKS 30F-154.78 do một nam tài xế điều khiển đã va chạm với xe máy không biển số của 2 nữ người phụ nữ.
Cú tông mạnh của chiếc Mercedes khiến 2 người phụ nữ tử vong. Tài xế Mercedes không dừng lại hiện trường mà lái xe rất nhanh, bỏ chạy về hướng Đại Cồ Việt. Đến đây, người này bị cảnh sát bắt giữ.
Thong tin vu tai xe Mercedes GLA tong chet 2 phu nu o ham Kim Lien sang 1/5-Hinh-2
 Chiếc Mercedes GLA biến dạng, hư hỏng nặng sau cú va chạm.

Nguồn tin riêng của PV Kiến Thức cho biết, quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định danh tính tài xế điều khiển ô tô Mercedes là Lã Trung Hiếu (SN 1980, ở Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). 
Bước đầu kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện lái xe có nồng độ cồn.
Danh tính các nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ tài xế Mercedes GLA tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên đang được cảnh sát làm rõ. Tuy nhiên trên các mạng xã hội, thông tin cho biết hai nạn nhân là nữ đều sinh năm 1976 và sinh sống tại Hà Nội. 
Đây là vụ tai nạn giao thông mới nhất mà người gây tai nạn - lái xe bỏ chạy sau vụ việc.
Gần đây nhất, đêm 22/4, Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) đã lái xe trong tình trạng say rượu và gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên đường Láng. Hậu quả, một nữ lao công đang quét rác trên đường đã tử vong.
Tuy nhiên, Tuyên không dừng xe để giải quyết mà lái xe bỏ chạy. Bức xúc trước hành vi của Tuyên, người đi đường đã truy đuổi và khống chế Tuyên giao cho công an. Hiện Tuyên đã bị khởi tố, bắt giam để phục vụ điều tra.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN