Lỗi đèn pha, Rolls-Royce phát lệnh triệu hồi Phantom 2023

Đợt triệu hồi này liên quan đến hệ thống đèn pha trên hai chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2023 được sản xuất từ ngày 12/7 đến ngày 14/7/2022.
  
Theo nhà sản xuất ôtô Anh quốc, hai chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2023 mới này được lắp đèn pha có lớp phản quang không được phủ đúng cách và có thể ảnh hưởng đến khả năng chiếu sáng. Cụ thể, đánh giá cho thấy rằng đèn pha có thể không nhận được lớp phủ kim loại, khiến người dùng khó quan sát biển báo cũng như có cường độ trắc quan tối thiểu không đạt chuẩn.
Loi den pha, Rolls-Royce phat lenh trieu hoi Phantom 2023
Đợt triệu hồi này liên quan đến hệ thống đèn pha trên hai chiếc Rolls-Royce Phantom 2023 được sản xuất từ ngày 12/7 đến ngày 14/7/2022.
Do đó, hãng xe sang Anh quốc đã quyết định bắt đầu chiến dịch triệu hồi Rolls-Royce Phantom 2023 gặp lỗi này ở Mỹ. Rolls-Royce Phantom cũng cho biết hai chiếc xe bị phát hiện lỗi này đều chưa được bàn giao tới khách hàng và vẫn đang có mặt tại đại lý hãng. Như vậy, Rolls-Royce sẽ chỉ cần thay thế đèn pha trên những chiếc xe này trước khi chúng đến tay chủ sở hữu. 
Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2023 thế hệ mới không thay đổi nhiều về ngoại thất, bởi mục tiêu của các nhà thiết kế Rolls-Royce là duy trì vẻ ngoài "vượt thời gian" của mẫu sedan siêu sang. Lưới tản nhiệt Pantheon được chiếu sáng – tương tự dòng Ghost – với dải viền ngang mới bóng loáng. Đèn pha nâng cấp lên toàn LED với hình sao cắt bằng laser, tạo cảm giác hàng nghìn ngôi sao đặt bên trong cụm đèn.
Loi den pha, Rolls-Royce phat lenh trieu hoi Phantom 2023-Hinh-2
Hai chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2023 bị triệu hồi lần này được lắp đèn pha có lớp phản quang không được phủ đúng cách.
Phần thân xe không thay đổi, nhưng điểm nhấn là hai tùy chọn la-zăng mới. Bộ vành thiết kế đặc, đơn giản và cổ điển lấy cảm hứng từ những năm 1920, làm bằng thép không gỉ sáng bóng hoặc đen bóng. Ngoài ra, hãng cung cấp la-zăng bằng thép không gỉ cắt vát, được hoàn thiện bằng cách đánh bóng toàn bộ hoặc đánh bóng một phần. 
Tính năng "Rolls-Royce Connected" mới cho phép chủ nhân gửi điểm đến từ điện thoại thông minh đến hệ thống định vị thông qua ứng dụng Whispers do chính hãng phát triển. Hãng cho biết phần mềm sẽ được cập nhật, có thể hiển thị vị trí và trạng thái của xe trên màn hình điện thoại của người chủ. Phantom 2023 vẫn sử dụng động cơ 6,75 lít V12 tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN