Lexus One: Dịch vụ cho thuê xe hạng sang của Toyota, thấp nhất 718 USD/tháng

Với gói dịch vụ Lexus One của Toyota giá từ 718 USD/tháng, người dùng tại Anh có thể có được trải nghiệm tuyệt vời với những mẫu xe hạng sang của Lexus.
Gói dịch vụ cho thuê xe hạng sang của Toyota có tên gọi Lexus One. Đây là dịch vụ cho thuê xe ô tô siêu sang sử dụng các mẫu xe Hybird đã qua sử dụng của Lexus. Với dịch vụ này, người dùng chỉ việc bỏ ra 718 USD/tháng là có thể thuê ngay một chiếc xe hạng sang Lexus để sử dụng.
Đây không phải là lần đầu tiên mà Toyota cung cấp dịch vụ này. Trước đó hãng xe Nhật Bản cũng đã từng ra mắt gói dịch vụ Lexus Complete Lease cho phép khách hàng thuê chiếc crossover UX trong hai năm với bảo hiểm đi kèm.
Tuy nhiên khác với gói dịch vụ này, Lexus One có cách thức hoạt động hoàn toàn mới và ưu đãi hơn.
Lexus One: Dich vu cho thue xe hang sang cua Toyota, thap nhat 718 USD/thang
 
Cụ thể, người dùng sẽ được chọn một trong những mẫu xe Hybird đã qua sử dụng với các phiên bản như CT, IS, NX, RC và RX.
Mức giá thuê sẽ dao động từ 718 USD/tháng cho phiên bản thấp nhất là Lexus CT 200h cho đến cao nhất là 1.360 USD/tháng với mẫu xe Lexus RX 450h.
Lexus One: Dich vu cho thue xe hang sang cua Toyota, thap nhat 718 USD/thang-Hinh-2
 Giá Lexus One dao động từ 718 USD - 1.360 USD/tháng.
Mức phí này đã bao gồm phí bảo hiểm, phí đường bộ, bảo dưỡng định kỳ. Người dùng sử dụng dịch vụ Lexus One cũng sẽ được miễn phí rửa xe tại các đại lý của Lexus.
Lexus One giới hạn số lượng km người dùng sử dụng trong 1 tháng khoảng 1000 dặm (tương đương 1069km). Nếu vượt quá mức này, người dùng sẽ phải trả thêm phí.
Tuy nhiên trong trường hợp khách hàng thuê với thời gian lâu dài, mức giá sẽ ưu đãi hơn. Trong trường hợp hết hợp đồng, khách hàng có thể tùy chọn gia hạn với mẫu xe cũ hay tiếp tục đổi sang hợp đồng với mẫu xe khác.
Khách hàng dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ hoàn toàn trực tuyến thông qua website chính thức của Lexus tại Anh, với điều kiện phải cung cấp chi tiết thông tin về giấy phép lái xe cũng như tình trạng bảo hiểm hiện tại của mình.
Đặc biệt, bởi dịch vụ này chỉ triển khai tại Anh nên khách hàng được yêu cầu phải cung cấp thông tin bằng lái xe do Chính phủ Anh cấp và phải từ 25 tuổi trở lên.
Giám đốc Lexus tại Anh, ông Ewan Shepherd cho rằng dịch vụ cho thuê xe hạng sang Lexus One của hãng sẽ mở ra những cơ hội mới thú vị cho mọi người, đặc biệt những khách hàng mong muốn được trải nghiệm những mẫu xe sang của Lexus.
Định Khang

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN