Lamborghini Aventador Limited Edition 50 độc nhất Việt Nam được bán lại giá gần 3 tỷ

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk với tổng trị giá gần 3 tỷ đồng đã được tay chơi xe Đà Lạt bán lại sau 2 năm sở hữu.
Lamborghini Aventador Limited Edition 50 doc nhat Viet Nam duoc ban lai gia gan 3 ty
Trong số hàng chục siêu xe Lamborghini Aventador đang lăn bánh tại dải đất hình chữ S này có thể kể đến rất nhiều phiên bản xe đình đám chẳng hạn như LP700-4 Coupe và mui trần hơn 13 chiếc, Lamborghini Aventador S có 2 chiếc, Lamborghini Aventador SV tổng 4 xe với bản Coupe và Roadster và cuối cùng chính là những chiếc Lamborghini Aventador SVJ. Và chỉ có duy nhất một chiếc mang tên gọi Lamborghini Aventador Limited Edition 50.

Lamborghini Aventador Limited Edition 50 doc nhat Viet Nam duoc ban lai gia gan 3 ty-Hinh-2
Đây không phải là 1 phiên bản chính hãng của hãng xe Lamborghini sản xuất mà là sản phẩm độ của "phù thủy" đến từ Nhật Bản là Liberty Walk. Phải nói rằng trong nhiều năm qua, thương hiệu độ xe đình đám đến từ đất nước mặt trời mọc đã tạo được chỗ đứng trong làng độ xe trên thế giới và thường xuyên cho ra đời những siêu phẩm Lamborghini Aventador Limited Edition 50 độ giới hạn

Lamborghini Aventador Limited Edition 50 doc nhat Viet Nam duoc ban lai gia gan 3 ty-Hinh-3
Chỉ có 50 xe Lamborghini Aventador Limited Edition 50 được ra đời trên toàn thế giới đúng như tên gọi mà hãng độ xe Liberty Walk đã đặt cho sản phẩm của mình nhưng con số cụ thể chỉ có 20 bộ body kit dành cho thế giới còn 30 bộ sẽ dành cho các đại gia Nhật sở hữu, tất nhiên đây là thông tin của hãng xe Liberty Walk đưa ra và nó còn phụ thuộc nhiều do nhu cầu của đại gia thế giới. 

Lamborghini Aventador Limited Edition 50 doc nhat Viet Nam duoc ban lai gia gan 3 ty-Hinh-4
Tại Việt Nam chỉ có đúng 1 chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk bản giới hạn 50 body kit trên toàn thế giới. Chủ nhân ban đầu của xe là 1 tay chơi đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết mất gần 3 tỷ đồng để sở hữu bản độ chính hãng của Liberty Walk. Và đến nay, "cực phẩm" độ có một không hai này được tay chơi xe đến từ Tây Nguyên bán lại cho một công ty nhập khẩu siêu xe ở quận 1, TP HCM.

Lamborghini Aventador Limited Edition 50 doc nhat Viet Nam duoc ban lai gia gan 3 ty-Hinh-5
Nhưng chỉ sau hơn 1 năm, đại gia này đã bán lại cho 1 người bạn có chung đam mê siêu xe sinh sống ở Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Như vậy chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk với tổng trị giá gần 3 tỷ đồng đã được tay chơi xe Đà Lạt bán lại sau 2 năm sở hữu. 

Lamborghini Aventador Limited Edition 50 doc nhat Viet Nam duoc ban lai gia gan 3 ty-Hinh-6
Có thể thấy toàn bộ dàn áo cá tính này được chủ nhân dán bằng đề-can, trước đó, tay chơi xe Lâm Đồng còn diện bộ áo Thủy Thủ Mặt Trăng. Mức giá xe Lamborghini Aventador LP700-4 không được tiết lộ, nhưng sẽ không dưới 15 tỷ đồng và hàng độc như Lamborghini Aventador Limited Edition 50 sẽ có giá cao hơn khá nhiều.

Lamborghini Aventador Limited Edition 50 doc nhat Viet Nam duoc ban lai gia gan 3 ty-Hinh-7
Nguyên bản, Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó bản độ Liberty Walk giới hạn độc nhất Việt Nam có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.
Video: Lamborghini Aventador Liberty Walk Limited Edition No2/50.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN