Honda City được giảm giá tới gần 70 triệu đồng

Tháng 1/2024, Honda Việt Nam thông báo tiếp tục giảm 50% phí trước bạ cho khách mua Honda City. Tuy nhiên để đẩy doanh số trong giai đoạn này, các đại lý tiếp tục ưu đãi mạnh tay hơn nữa cho khách hàng.

Video: Chọn mua Toyota Vios, Honda City hat Hyundai Accent.

Cụ thể, Honda City bản G và L giảm giá 68 triệu đồng lần lượt xuống còn 401 triệu đồng và 521 triệu đồng. Riêng phiên bản RS có mức giảm thấp hơn là 47 triệu đồng xuống 562 triệu đồng. Mức giảm giá của Honda City sẽ phụ thuộc vào từng đại lý. Dự kiến chương trình khuyến mại này sẽ áp dụng cho hết tháng 1/2024.
Honda City duoc giam gia toi gan 70 trieu dong
Trong tháng 1/2024, mẫu sedan hạng B là Honda City bất ngờ được các đại lý giảm giá, ưu đãi gần 70 triệu đồng nhằm kích cầu dịp Tết. 
Theo các nhân viên tư vấn bán hàng, dù là bản nâng cấp với nhiều điểm mới về tiện nghi, an toàn, Honda City tại Việt Nam vẫn được giảm giá do thị trường kém sôi động hơn những năm trước. Lượng khách quan tâm có tăng nhưng vẫn chưa như kỳ vọng.
Honda City 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời mới được ra mắt thị trường Việt vào đầu tháng 07/2023. So với bản cũ, xe không khác nhiều về thiết kế nhưng được bổ sung rất nhiều trang bị và tính năng như lẫy chuyển số thể thao, chức năng khởi động xe từ xa, hệ thống âm thanh 8 loa cho âm thanh trung thực, hệ thống kết nối Honda Connect trên phiên bản RS, gói công nghệ an toàn nâng cao Honda Sensing...
Honda City duoc giam gia toi gan 70 trieu dong-Hinh-2
Honda City 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời mới được ra mắt thị trường Việt vào đầu tháng 07/2023.  
Nội thất của Honda City 2024 với điểm nhấn là chi tiết giả gỗ ở khu vực táp-lô mới, màn hình trung tâm 8 inch công nghệ mới hiển thị nhiều màu sắc hơn với tấm nền IPS. Ở phiên bản RS, ghế bọc da khâu chỉ đỏ với lỗ thông khí thay cho loại da lộn trước đây. Ngoài ra, chỉ bản RS mới có hệ thống Honda Connect cho phép kết nối với điện thoại.
Cả 3 phiên bản đều là nội thất đen nhưng viền trang trí khác nhau, bản G viền màu bạc, Bản L là màu đỏ đậm, còn RS là đỏ thể thao. Trần xe bản G và L là màu be trong khi bản RS là màu đen.
Honda City duoc giam gia toi gan 70 trieu dong-Hinh-3
 Honda City 2024 dùng động cơ 1.5L công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm cùng hộp số tự động vô cấp CVT.
Trong đó, phiên bản L có nhiều nâng cấp mới tương tự bản RS như ghế da, khởi động từ xa, lẫy chuyển số trên vô lăng, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 8 loa… nhưng vẫn chưa có bệ tỳ tay hàng ghế sau như bản RS.
Honda City 2024 dùng động cơ 1.5L công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm cùng hộp số tự động vô cấp CVT.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN