Đại gia Sài Gòn tậu Lamborghini Aventador SVJ giá hơn 50 tỷ

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ này về nước là theo đơn đặt hàng của đại gia lan đột biến Củ Chi. Sau đó người này bán lại cho đại gia khác.
    • Dai gia Sai Gon tau Lamborghini Aventador SVJ gia hon 50 ty
      Câu chuyện về chiếc siêu xe Lamborghini phiên bản giới hạn Aventador SVJ màu xanh Verde Ermes độc nhất Việt Nam lại nóng trở lại mạng xã hội khi lộ diện chủ nhân mới của xe sau gần 3 tháng có mặt tại dải đất hình chữ S này. Khá bất ngờ là đại gia lan đột biến sau khi chờ nửa năm để nhận Lamborghini Aventador SVJ màu độc đã nhanh chóng bán lại khi ra biển số cho xe. Hiện siêu bò này đã về tay 1 doanh nhân khá nổi tiếng khi là CEO của chuỗi nhà thuốc bán lẻ lớn nhất Việt Nam.
    • Dai gia Sai Gon tau Lamborghini Aventador SVJ gia hon 50 ty-Hinh-2
      Trước đó, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ này về nước là theo đơn đặt hàng của đại gia lan đột biến Củ Chi nhưng khi ra biển số cho xe, người này đã bán lại. Thông tin chúng tôi có được, chủ nhân mới của Aventador SVJ Coupe là 1 người Việt lai dòng máu Pháp và Mỹ đang sinh sống ở TP HCM.
    • Dai gia Sai Gon tau Lamborghini Aventador SVJ gia hon 50 ty-Hinh-3
      Hiện chưa rõ giá xe Lamborghini Aventador SVJ màu độc này, chỉ biết rằng phiên bản Coupe bán tại Mỹ hơn 12 tỷ đồng. Theo một số nguồn tin, giá xe Lamborghini Aventador SVJ bản giới hạn tại Việt Nam có mức dự kiến dao động trong khoảng trên 2,3 triệu USD (khoảng 53 tỷ đồng)
    • Dai gia Sai Gon tau Lamborghini Aventador SVJ gia hon 50 ty-Hinh-4
      Ngoài ra, ngoại thất xe còn có nhiều chi tiết carbon và bộ mâm đa chấu kép. Theo những thông tin được CEO chia sẻ trên trang cá nhân, Lamborghini Aventador SVJ là siêu xe đầu đời của mình, trước đó, người này đã trải nghiệm 2 chiếc xe Porsche là 911 và 718 Boxster.
    • Dai gia Sai Gon tau Lamborghini Aventador SVJ gia hon 50 ty-Hinh-5
      Chắc chắn là khác với 2 chiếc xe thể thao của Porsche, trải nghiệm trên siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ mới mua, CEO chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam phải thật cẩn thận vì siêu bò này nổi tiếng là 1 mẫu xe có sức mạnh đáng kinh ngạc.
    • Dai gia Sai Gon tau Lamborghini Aventador SVJ gia hon 50 ty-Hinh-6
      Siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 720 Nm.
    • Dai gia Sai Gon tau Lamborghini Aventador SVJ gia hon 50 ty-Hinh-7
      Lamborghini Aventador SVJ có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây. Vận tốc tối đa của siêu xe này là 350 km/h.
    • Dai gia Sai Gon tau Lamborghini Aventador SVJ gia hon 50 ty-Hinh-8
      Trên toàn thế giới chỉ có 900 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất giới hạn ra cho các khách hàng, trong đó, có 3 chiếc đã về nước theo đơn đặt hàng của các đại gia trong nước. Ngoài ra, còn có 63 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63.
    • Video: Lamborghini Aventador SVJ màu xanh độc nhất Việt Nam.
    Nguyễn Chung

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN