Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ mua cả cặp Mercedes-Benz Limousine 6 cửa độc nhất Việt Nam

Dù ở phân khúc nào, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn cho thấy được sự đam mê và yêu thích cái độc lạ của mỗi dòng xe.
Dai gia Dang Le Nguyen Vu mua ca cap Mercedes-Benz Limousine 6 cua doc nhat Viet Nam
Theo giới chơi xe độc lạ, số lượng dòng xe Mercedes-Benz Limousine 6 cửa tại Việt Nam có không quá 2 chiếc và tất cả đều đã được 1 nhà sưu tập mang về garage của mình, người đó cũng rất yêu thích tậu các siêu xe, xe siêu sang theo bộ đôi, nhân vật đó chính là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

 
Dai gia Dang Le Nguyen Vu mua ca cap Mercedes-Benz Limousine 6 cua doc nhat Viet Nam-Hinh-2
Trong khi chiếc xe Mercedes-Benz 280E Limousine 6 cửa độc nhất Việt Nam từng được lộ diện không lâu thì việc sự có mặt của Mercedes-Benz Limousine 6 cửa khác mới là sự thú vị, được biết 2 chiếc xe này đều được tài xế của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lái từ TP HCM về Tây Nguyên chứ không đi xe cứu hộ.

Dai gia Dang Le Nguyen Vu mua ca cap Mercedes-Benz Limousine 6 cua doc nhat Viet Nam-Hinh-3
Theo như logo mà chiếc xe Mercedes-Benz Limousine 6 cửa mang biển số 51G-306.87 có là SL400 F1 đã gây ngạc nhiên lớn với người đam mê, lý do Mercedes-Benz SL400 của Đăng Lê Nguyên Vũ vốn là 1 dòng xe thể thao cao cấp, vì thế, không rõ có sự nhầm lẫn gì trong việc gắn logo phía đuôi xe này hay không.

Dai gia Dang Le Nguyen Vu mua ca cap Mercedes-Benz Limousine 6 cua doc nhat Viet Nam-Hinh-4
Về kiểu dáng, theo giới chơi xe thì đây nhiều khả năng vẫn là 1 chiếc Mercedes-Benz E-Class hạng sang bản kéo dài, có trang bị 3 cửa.

Dai gia Dang Le Nguyen Vu mua ca cap Mercedes-Benz Limousine 6 cua doc nhat Viet Nam-Hinh-5
Những hình ảnh tiếp theo về nội thất chiếc xe siêu sang Mercedes-Benz Limousine 6 cửa của Qua Vũ sở hữu logo SL400 cũng cho thấy hàng ghế thứ 2 đã được độ lại để chứa 1 chiếc gương đựng đồ, khay đựng cốc 2 bên xe và tất nhiên còn có hộc đựng gạt tàn xì gà cho chủ nhân của chiếc xế độc này.

Dai gia Dang Le Nguyen Vu mua ca cap Mercedes-Benz Limousine 6 cua doc nhat Viet Nam-Hinh-6
Tất nhiên, chiếc xe siêu sang Mercedes-Benz 6 cửa cổ điển này không có những tính năng hiện đại như các dòng xe mới hiện nay, dễ nhận ra bằng hình ảnh cho thấy cửa kính của xe vẫn phải chỉnh cơ, cụm đèn pha được điều chỉnh bằng núm xoay tương tự các mẫu Mercedes-Benz đời mới.

Dai gia Dang Le Nguyen Vu mua ca cap Mercedes-Benz Limousine 6 cua doc nhat Viet Nam-Hinh-7
Chưa rõ khối động cơ của chiếc Mercedes-Benz Limousine 6 cửa thứ hai mang biển số 51G-306.87. Còn chiếc Mercedes-Benz 280E Limousine thế hệ W124 sở hữu động cơ mã M104 với dung tích 2.8L cho công suất cực đại 193 mã lực tại 5.500 vòng/ phút, momen xoắn tối đa 270 Nm tại 3.750 vòng/ phút. Xe sử dụng hộp số tự động 4G-Tronic.
Dai gia Dang Le Nguyen Vu mua ca cap Mercedes-Benz Limousine 6 cua doc nhat Viet Nam-Hinh-8
 Hiện vẫn chưa rõ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chi bao nhiêu tiền để tậu cặp đôi xe siêu sang Mercedes-Benz Limousine 6 cửa độc nhất Việt Nam này.


Dai gia Dang Le Nguyen Vu mua ca cap Mercedes-Benz Limousine 6 cua doc nhat Viet Nam-Hinh-9
Chỉ biết rằng, chiếc xe Mercedes-Benz 280E Limousine 6 cửa thuộc đời 1993 từng được chào bán với giá lên đến 750 triệu đồng, sẽ cao so với nhiều người chơi xe nhưng với nhà sưu tập như ông Đặng Lê Nguyên Vũ thì lại quá hợp lý.
Video: Chi tiết Mercedes-Benz E280, đẳng cấp doanh nhân một thời.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN