Đại gia chi 3,3 tỷ mua Nissan Skyline R33 độc nhất Việt Nam

Cứ tưởng mức giá 3,3 tỷ đồng dành cho 1 chiếc xe thể thao Nissan Skyline R33 đã 30 năm tuổi tại Việt Nam là hoang tưởng nhưng đã có khách mua khiến không ít người bất ngờ.
Dai gia chi 3,3 ty mua Nissan Skyline R33 doc nhat Viet Nam
Hồi cuối tháng 5 vừa qua, thông tin rao bán chiếc xe thể thao Nissan Skyline R33 độc nhất Việt Nam đã nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mê xe trong nước cũng như các tay chơi xe JDM, lý do không hẳn vì đây là chiếc xe duy nhất Nissan Skyline R33 trong nước, mà còn nằm ở mức giá bán 3,3 tỷ đồng của chủ xe.

Dai gia chi 3,3 ty mua Nissan Skyline R33 doc nhat Viet Nam-Hinh-2
Có không ít người đã để lại bình luận có điên mới bỏ ra 3,3 tỷ đồng để mua 1 chiếc xe thể thao cũ kỹ, chủ củ độ không còn gì nguyên bản, tiền đó, làm con xe Ford Mustang, BMW Z4, Audi TT, Mercedes-Benz C300 AMG Coupe chạy cho oai, ra đường ai cũng trầm trồ thay vì lái 1 con xe mà nhiều người chỉ nghĩ "xe đồng nát". 

Dai gia chi 3,3 ty mua Nissan Skyline R33 doc nhat Viet Nam-Hinh-3
Nhưng đó chưa phải là tin sốc, cứ tưởng mức giá 3,3 tỷ đồng dành cho 1 chiếc xe thể thao Nissan Skyline R33 đã 30 năm tại Việt Nam là hoang tưởng nhưng mới đây, thông tin đã có khách mua lại chiếc xe hàng độc này đã khiến không ít người bất ngờ, và muốn biết ai đã dám chi mạnh tay cho đam mê xe JDM này, nhưng hiện tại, danh tính của người này vẫn được giữ bí mật.

Dai gia chi 3,3 ty mua Nissan Skyline R33 doc nhat Viet Nam-Hinh-4
Tại thời điểm tìm khách mua xe thể thao khó như lên trời mà lại có người dám chi hơn 3 tỷ đồng để chốt mua chiếc xe Nissan Skyline R33, rõ ràng người mua là 1 nhà sưu tập hoặc 1 tay chơi có niềm đam mê cực lớn với xe JDM. 

Dai gia chi 3,3 ty mua Nissan Skyline R33 doc nhat Viet Nam-Hinh-5
Đáng chú ý, các dân chơi xe JDM từng tuyên bố không bán rẻ đam mê cũng đã thanh lý nhiều xe giá đắt cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ, vì thế, không rõ "cao nhân" nào đã chốt đơn Nissan Skyline R33, có khi lại là người quen. 

Dai gia chi 3,3 ty mua Nissan Skyline R33 doc nhat Viet Nam-Hinh-6
Về chiếc xe Nissan Skyline R33 tại Sài Gòn từng được chào bán 3,3 tỷ đồng, ngoại thất xe được sơn màu vàng cùng với đó là nhiều chi tiết carbon, chủ nhân của xe đã khoác lên mình chiếc Nissan Skyline R33 này bộ áo của "trùm cuối" GT R, 1 phiên bản xe mà bất cứ dân chơi xe JDM nào đều thèm muốn. 
Dai gia chi 3,3 ty mua Nissan Skyline R33 doc nhat Viet Nam-Hinh-7
Không chỉ độ nhiều món đồ cho ngoại thất, chủ nhân của chiếc xe thể thao 2 cửa Nissan Skyline R33 duy nhất tại Việt Nam còn thay đổi rất nhiều bên trong khoang lái cho xe, nhờ đó, giúp nội thất của chiếc Nissan Skyline R33 nhìn chiến hơn so với bản tiêu chuẩn. 

Dai gia chi 3,3 ty mua Nissan Skyline R33 doc nhat Viet Nam-Hinh-8
Chiếc xe thể thao Nissan Skyline R33 này chỉ thuộc phiên bản GTS-t, vì thế, xe chỉ được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít, tăng áp, mang mã RB20DET, sản sinh ra công suất tối đa 212 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm.   


Video: Ngắm xe thể thao Nissan Skyline R33 tuyệt đẹp.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN