Cận cảnh BMW X3 mới từ 2,2 tỷ tại Việt Nam

Mẫu xe SUV BMW X3 2020 mới hiện được Thaco phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản, giá bán từ 2,279 tỷ đồng.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam
    Tại Việt Nam, hai dòng xe gầm cao của BMW được người dùng ưa chuộng hàng đầu là X3 và X5. Trong đó, BMW X3 2020 mới với cấu hình 5 chỗ ngồi rộng rãi, thiết kế mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp là lựa chọn nổi bật dành cho khách hàng trẻ khi chọn mua SUV thể thao hạng sang ở tầm tiền 2-3 tỷ đồng.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-2
    BMW X3 thế hệ thứ 3 (G01) hiện được Thaco nhập khẩu từ Đức và phân phối với 3 biến thể, gồm X3 xDrive20i, X3 xDrive30i xLine và X3 xDrive30i M Sport. Mức giá lần lượt của bộ ba này là 2,279 tỷ, 2,409 tỷ và 2,599 tỷ đồng.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-3
    Mẫu xe trong bài viết này là BMW X3 xDrive30i xLine 2020 mới với gói trang bị xLine cao cấp. Phiên bản tầm trung của X3 sở hữu nhiều chi tiết ngoại thất thể thao, cá tính đi cùng một loạt tính năng hiện đại ở cabin.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-4
    Nằm trong dải sản phẩm X Series của hãng xe Đức, BMW X3 nói chung và phiên bản X3 xDrive30i xLine nói riêng sở hữu phong cách mạnh mẽ và nam tính. Mẫu SAV (Sports Activity Vehicle - xe thể thao đa dụng) có các đường gân dập nổi xuất hiện ở khắp ngoại thất, từ phần đầu, nắp ca-pô, 2 bên hông cho đến đuôi xe.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-5
    Diện mạo BMW X3 xDrive30i xLine toát lên vẻ hiện đại và năng động với lưới tản nhiệt 2 quả thận cỡ lớn được viền crôm bóng kết hợp cùng cản trước cơ bắp. Điểm nhấn nổi bật trong hệ thống chiếu sáng là cụm đèn định vị Angel Eyes và 2 dải đèn sương mù LED nằm ngang.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-6
    Điểm giúp nhận diện nhanh xDrive30i xLine và 2 biến thể BMW X3 còn lại là bộ mâm hợp kim 19 inch tạo hình 5 chấu chữ Y, và các thanh bảo vệ màu bạc xung quanh xe tạo phong cách địa hình việt dã. Các chi tiết này giúp model X3 giá hơn 2,4 tỷ đồng trông khỏe khoắn hơn khi quan sát từ các bên.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-7
    Phần đuôi của 3 phiên bản BMW X3 2020 không có sự khác biệt. Mẫu xe gầm cao Đức có đèn hậu LED thiết kế sắc sảo và được tạo hiệu ứng thị giác 3D đẹp mắt. Những chi tiết góp phần tăng tính thể thao cho X3 gồm có cánh lướt gió cỡ lớn, cản sau cỡ lớn và 2 ống xả kép mạ crôm.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-8
    Yếu tố quan trọng giúp X3 trông ấn tượng và nổi bật là vóc dáng to lớn. So với những dòng SUV cùng hạng, chiếc SAV của BMW nhỉnh hơn về các thông số kích thước. Cụ thể, số đo tổng thể của BMW X3 lần lượt đạt 4.708 mm (dài), 1.891 mm (rộng) và 1.676 mm (cao). Chiều dài cơ sở ở mức 2.864 mm.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-9
    Danh sách trang bị ngoại thất đáng chú ý trên X3 xDrive30i xLine có thể kể đến như cảm biến ánh sáng để bật/tắt đèn tự động, đèn chào mừng, lốp run-flat an toàn, ăng-ten radio dạng vây cá, hốc thoát gió phụ bên thân xe, baga mui sơn bạc… Ở phiên bản X3 xDrive30i xLine, BMW thiết kế khoang lái sang trọng và cao cấp, khác với phong cách thể thao của model xDrive30i M Sport. Cabin được xây dựng chủ đạo từ vật liệu da Vernasca tối màu kết hợp cùng kim loại và nhựa bóng.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-10
    Khu vực bảng tablo mang đặc trưng của BMW với lối bài trí trực quan và hướng người lái, giúp việc điều khiển xe cũng như sử dụng các chức năng được thuận tiện. Tính năng nổi bật của phiên bản X3 xDrive30i xLine là Gesture Control, điều khiển bằng cử chỉ, công nghệ độc quyền của BMW. Người ngồi trước có thể tăng giảm âm lượng hay chuyển bài thông qua cử chỉ tay từ xa mà không cần dùng nút bấm.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-11
    Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng có kích thước 10,25 inch độ phân giải cao và hệ thống thông tin giải trí có giao diện trực quan, thao tác sử dụng dễ dàng nhờ cụm nút bấm điều khiển iDrive cạnh cần số.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-12
    BMW X3 xDrive30i xLine trang bị tay lái 3 chấu bọc da có các nút bấm điều khiển giải trí, ga tự động và 2 lẫy chuyển số nhũ bạc. Sau vô-lăng là bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số cỡ lớn 12,3 inch, tùy theo chế độ lái mà đồ họa sẽ thay đổi để giúp việc lái xe thêm phần thú vị và trực quan.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-13
    Không gian rộng rãi dành cho 5 vị trí ngồi cũng là một điểm cộng lớn trên BMW X3. Hàng ghế đầu thiết kế theo hướng thể thao với tựa lưng lớn và có phần đệm ôm 2 bên hông người ngồi. Hàng ghế sau có khoảng để chân và không gian trần xe dư dả cho người lớn cao hơn 1,7 m. Khoang hành lý của X3 có dung tích tiêu chuẩn lên đến 550 lít, tốt hơn các mẫu SUV cùng phân khúc. Hàng ghế sau khi không sử dụng có thể gập phẳng tựa lưng và mở rộng thêm diện tích dành cho các vật dụng cồng kềnh, to lớn.
  • Can canh BMW X3 moi tu 2,2 ty tai Viet Nam-Hinh-14
    Các tiện nghi cao cấp được BMW trang bị cho X3 xDrive30i xLine gồm có 2 ghế trước chỉnh điện và có bơm hơi đệm lưng, ghế lái nhớ 2 vị trí, điều hòa tự động 3 vùng, rèm che nắng cho ghế sau, hệ thống loa Harman Kardon 16 chiếc công suất 600 W, nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, đèn viền nội thất, cốp sau đóng mở điện… Kết hợp với động cơ là hộp số Steptronic 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive và 4 chế độ lái gồm Eco Pro/Comfort/Sport/Sport+.
Theo Zing.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN