Cả dàn siêu xe, xe thể thao để trong garage của Qua Vũ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ngắn, quay lại dàn siêu xe, xe thể thao đỗ ngay ngắn trong 1 garage xe ở Thành phố Thủ Đức. 
Ca dan sieu xe, xe the thao de trong garage cua Qua Vu
Và chỉ cần để ý đến cửa xe, cũng đủ biết garage này thuộc sở hữu của đại gia nào, đó chính là nhà riêng chứa siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ.
Ca dan sieu xe, xe the thao de trong garage cua Qua Vu-Hinh-2
Đoạn video này cho thấy, có khoảng hơn 10 chiếc siêu xe, xe thể thao được để trong 1 garage lót gạch tàu, mái hiên kiên cố. Tuy nhiên, đây chỉ là 1 chỗ để xe nho nhỏ trong biệt thự của "Qua" Vũ, vì bên ngoài sân, còn có chỗ để xe, nâng sức chứa của tổng garage ở đây có thể hơn 60 chiếc xe cùng lúc. 

Ca dan sieu xe, xe the thao de trong garage cua Qua Vu-Hinh-3
Đập vào mắt người xem đầu tiên chính là cặp đôi siêu xe mui trần, Audi R8 V10 Spyder thế hệ cũ, và Ferrari F430 Spider. Tiếp đến là 6 chiếc xe đỗ hàng ngang, 1 cặp đậu cùng nhau là Ferrari 458 Italia, Aston Martin Vanquish, hàng thứ 2 là Porsche 911 Turbo 992 và phía sau mẫu xe thể thao này là chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye. 

Ca dan sieu xe, xe the thao de trong garage cua Qua Vu-Hinh-4
 Garage siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ này chỉ là 1 phần nhỏ trong số hàng chục nhà để xe khác nhau của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên, quy mô lớn nhất là ở Tây Nguyên với sức chứa hàng trăm xe. Hiện "Qua" Vũ đang có ý định xây thêm garage hoành tráng, và tạm ngưng mua xe vì hết chỗ để xe.

Ca dan sieu xe, xe the thao de trong garage cua Qua Vu-Hinh-5
Chưa hết, doanh nhân này cũng đang chuẩn bị hoàn thành xong đường đua của mình ở Tây Nguyên, hứa hẹn sẽ giúp các siêu xe của Qua Vũ chạy hết công suất. 

Ca dan sieu xe, xe the thao de trong garage cua Qua Vu-Hinh-6
Trong năm nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ cho trưng bày 18 chiếc siêu xe tại sự kiện xe thế giới Gumball 3000 sẽ tổ chức tại Việt Nam trong 2 ngày, đó là 14 và 15 tháng 9 năm 2024. Các xe này bao gồm 15 chiếc Ferrari, ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron, Ford GT thế hệ mới và Ford GT '67 Heritage Edition. 

Video: Biệt thự chứa đầy siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN