Ở quá bẩn, hoa khôi đại học bị anh rể lên mạng bóc phốt

Chứng kiến em vợ ở siêu bẩn mà không thể làm gì được, chàng anh rể ấm ức lên MXH "bóc phốt" khiến nhiều dân mạng lắc đầu ngao ngán.
  • O qua ban, hoa khoi dai hoc bi anh re len mang boc phot
    Hình ảnh căn phòng siêu bẩn, quần áo, đồ ăn tùm lum đã từng trở thành chủ đề được các dân mạng bàn tán sôi nổi trên MXH thời gian qua. Mới đây, lại thêm một trường hợp nữa bị tố ăn ở siêu bẩn khiến CĐM dậy sóng.
  • O qua ban, hoa khoi dai hoc bi anh re len mang boc phot-Hinh-2
    Cụ thể, 1 chàng trai đã phải lên tiếng "bóc phốt" chính em vợ mình vì thói quen ở bẩn. Theo thanh niên này chia sẻ thì em vợ của anh chàng đang là sinh viên năm nhất tại một trường Đại học ở Hà Nội và hiện đang sống cùng nhà với vợ chồng anh.
  • O qua ban, hoa khoi dai hoc bi anh re len mang boc phot-Hinh-3
    Theo miêu tả của anh chàng này thì cô em vợ mình, có ngoại hình rất xinh xắn, sáng sủa, thậm chí còn từng lọt vào top 10 một cuộc thi sắc đẹp ở trường.
  • O qua ban, hoa khoi dai hoc bi anh re len mang boc phot-Hinh-4
    Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô nàng này nay không sở hữu tật xấu là bừa bộn và ở bẩn đến kinh hoàng. Cụ thể, 2 tháng quần áo chất thành đống không hề giặt, đổ bẩn thay ra vứt tung tóe trong phòng vệ sinh.
  • O qua ban, hoa khoi dai hoc bi anh re len mang boc phot-Hinh-5
    Để minh họa cho điều mình nói, người anh rể cũng không quên đăng kèm một loạt hình ảnh. Loạt ảnh thực sự đã khiến không ít người giật mình.
  • O qua ban, hoa khoi dai hoc bi anh re len mang boc phot-Hinh-6
    Trong hình là một căn phòng có sàn gỗ khá đầy đủ đồ đạc, tuy nhiên đập vào mắt người ta là cảnh tượng bừa bộn quần áo rải đều từ giường xuống đất của cô gái này..
  • O qua ban, hoa khoi dai hoc bi anh re len mang boc phot-Hinh-7
    Chưa hết, chiếc giường ngủ cũng bị cô em vợ mang tiếng là hoa khôi kia mang ra chưng dụng làm bàn ăn. Đồ ăn thức uống vơi vãi hết trên chăn, bã kẹo cao su thì trét đầy tường. Góc giường là bát mì cách đó… 1 tuần.
  • O qua ban, hoa khoi dai hoc bi anh re len mang boc phot-Hinh-8
    Khung cảnh kinh hoàng khiến thanh niên anh rể và vợ chán nản cực độ nên đành lên mạng cầu xin các cao nhân giúp đỡ.
  • O qua ban, hoa khoi dai hoc bi anh re len mang boc phot-Hinh-9
    Dù chưa biết chủ nhân căn phòng ở bẩn này là ai, mức độ xác thực của câu chuyện tới đâu nhưng bên dưới bài đăng, cư dân mạng cũng đã tính cực vào bàn tán sôi nổi. Phần lớn mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm trước trình ở bẩn của cô gái, đồng thời cho rằng việc một cô gái ra ngoài xinh đẹp mà ở nhà bẩn thỉu là rất khó chấp nhận.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN