Vườn trái cây hàng nghìn m2 của sao Việt

Trên khu đất rộng hàng nghìn mét vuông, các sao Việt như NSƯT Chiều Xuân, Giang Còi hay diễn viên Việt Trinh đều dành phần lớn diện tích để trồng cây ăn quả và các loại rau xanh. 
Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet
 Vợ chồng NSƯT Chiều Xuân và Đỗ Hồng Quân sở hữu chốn đi về - một nhà vườn rộng đến 1.000m2 ở ngoại thành Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet

Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet-Hinh-2
 Khu vườn chạy dọc bờ sông Tích dài khoảng 200m, đủ để trồng hàng trăm cây trái như: bưởi diễn, đu đủ, cam, mít, ổi, lê... Ảnh: Vietnamnet

Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet-Hinh-3
 Trong vườn nhà nghệ sĩ Chiều Xuân trồng khoảng 100 cây bưởi thuộc các giống bưởi Diễn, bưởi da xanh, bưởi chua... Ảnh: Vietnamnet

Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet-Hinh-4
 Cây mít trong vườn nhà nghệ sĩ Chiều Xuân cũng sai trĩu quả. Ảnh: Vietnamnet.

Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet-Hinh-5
Sinh ra và lớn lên ở nội thành nhưng năm 2001, nghệ sĩ Giang Còi cùng vợ và 2 con đã chuyển về ngôi nhà vườn rộng 10.000m2 ở ngoại ô Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet. 

Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet-Hinh-6
Nhờ bàn tay của mình, nghệ sĩ Giang Còi biến mảnh đất từng được gọi là nơi “đồng không mông quạnh” thành khu nhà vườn tràn ngập cây xanh. Ảnh: Yan. 

Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet-Hinh-7
 Nam nghệ sĩ trồng các loại cây ăn quả, thả cá, nuôi gà, nuôi chim bồ câu, trồng rau để phục vụ cho nhu cầu gia đình, không phải đi xa mỗi khi cần. Mùa nào thức ấy, trong vườn nhà nghệ sĩ luôn có hoa quả tràn ngập. Ảnh: Vietnamnet.

Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet-Hinh-8
 Tại vườn cây, nghệ sĩ có để một chiếc bàn ăn cho gia đình và tiếp đón bạn bè mỗi khi đến nhà. Ảnh: Giaoducthoidai.

Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet-Hinh-9
 Biệt thự vườn của diễn viên Việt Trinh tại khu dân cư Lái Thiêu (Bình Dương) có tổng diện tích lên đến 2.500m2. Ảnh: Zing.

Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet-Hinh-10
 Phần lớn diện tích trong khu đất được nữ diễn viên dành cho khu vườn rất nhiều cây trái. Phần nhà ở nhìn chung được thiết kế theo phong cách rất đơn giản, không màu mè và cũng không quá hào nhoáng. Ảnh: Zing. 

Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet-Hinh-11
 Lối đi dẫn ra khu vườn cây ăn trái khá rộng, luôn sạch sẽ, gọn gàng. Ảnh: Zing. 

Vuon trai cay hang nghin m2 cua sao Viet-Hinh-12
 "Người đẹp Tây Đô" trồng rất nhiều cây ăn trái như như xoài, khế, ổi, cóc, đu đủ... và đủ loại rau sạch như mồng tơi, mướp đắng, bầu bí...Ảnh: Zing. 

Video: Biệt thự ngập trái cây của Kiều Trinh. Nguồn: Youtube



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN