Váy Versace khiến thế giới thay đổi cái nhìn về con gái Angelina Jolie

Truyền thông thế giới lúc này đều đang gần như công nhận rằng, không phải Angelina Jolie gây xôn xao tại các buổi ra mắt bom tấn Eternals mà chính con gái của nữ minh tinh, Shiloh mới thực sự chiếm sóng nhờ những chiếc váy nữ tính trên thảm đỏ. Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 18/10 tại buổi công chiếu phim ở Los Angeles khi Shiloh (15 tuổi) bước ra với bộ váy màu be quyến rũ gần như tái hiện hình ảnh khi xưa của mẹ, thậm chí còn xuất sắc hơn. Hình ảnh này khác xa với những bộ đồ nam tính được cô gái trẻ trưng dụng trong suốt nhiều năm qua.
Sau đó, vào ngày 24/10, Shiloh tiếp tục xuất hiện ở Ý để đi thảm đỏ cùng mẹ và chị gái Zahara nhưng lần này là chiếc váy đen ngắn trên gối trẻ trung.
Vay Versace khien the gioi thay doi cai nhin ve con gai Angelina Jolie
 Sự thay đổi trong phong cách thời trang của Shiloh, con gái nữ minh tinh Angelina Jolie. Ảnh: Getty, EPA, FilmMagic
Quần áo của Shiloh sao lại gây nhiều chú ý đến thế?
Tại sao lại có quá nhiều ồn ào về tủ quần áo của một thiếu niên nổi tiếng như vậy? Điều đó gần như chắc chắn có liên quan đến thực tế là phần lớn người dùng internet tin rằng Shiloh xác định là nam giới sau những lời bình luận vui vẻ mà bố mẹ của cô bé đưa ra trong các cuộc phỏng vấn kể từ khi cô còn rất nhỏ.
Năm 2008, tại chương trình của Oprah Winfrey, Brad Pitt đã úp mở về việc nuôi dạy Shiloh, rằng cô bé chỉ muốn được gọi là John hoặc Peter. Sau đó Pitt hỏi con gái rằng: “John, con có muốn một ít nước cam không” và cô bé trả lời là: “Không”. Về phía Angelina, cô cũng đưa ra nhận xét tương tự trong cuộc phỏng vấn trên Vanity Fair năm 2010 rằng: “Cô bé muốn trở thành một cậu bé. Vì vậy chúng tôi cắt tóc và để Shiloh mặc quần áo con trai. Con bé luôn nghĩ mình là một trong những người anh em”.
Kể từ đó, người hâm mộ thường gọi Shiloh là John. Trên thực tế, cho đến năm 2020, Google Trend tiết lộ rằng người dùng trực tuyến đang tìm kiếm cả 2 từ khóa Shiloh và John đều như nhau.
Vay Versace khien the gioi thay doi cai nhin ve con gai Angelina Jolie-Hinh-2
 Shiloh và mẹ trong một lần dự thảm đỏ với tạo hình như một cậu bé. Ảnh: Getty
Shiloh được trời phú cho những nét đẹp của cả bố và mẹ nên ở tuổi 15 cô bé đã có nhan sắc rực rỡ. Một ý kiến trên Instagram bình luận: “Tôi rất vui vì cô bé đã tìm thấy con người thật của mình, có quá nhiều trẻ em ở Hollywood đi theo con đường phá hoại bản thân chỉ vì chúng muốn khác biệt và nổi bật so với bố mẹ của chúng”.
Bên cạnh bản sắc giới tính, Shiloh đã tạo ra nhiều tiếng vang trong lời trang với những bộ đồ unisex của mình ở các buổi ra mắt phim, sự kiện thảm đỏ. Cô bé luôn được bố mẹ khuyến khích ăn mặc theo cách mình muốn. Khi còn là một đứa trẻ, Shiloh thường mặc áo thun polo, áo khoác, blazer, quần short, quần jeans hay đồ thể thao ngoại cỡ. Tuy nhiên khi bước ra ngoài vào đầu năm 2021, Shiloh bắt đầu để tóc dài, xỏ khuyên tai và trên trang phục cũng có những đường nét cắt xẻ khác lạ hoàn toàn so với phong cách tomboy trước đó. 
Vay Versace khien the gioi thay doi cai nhin ve con gai Angelina Jolie-Hinh-3
 Shiloh (đi đầu) bắt đầu thay đổi vào đầu năm nay. Ảnh: X17online
Chiếc váy Versace thay đổi tất cả ánh nhìn
Thảm đỏ ra mắt phim Eternals đã cho thấy cuộc lột xác ngoạn mục của Shiloh khi cô bé đúng chất là thiếu nữ tuổi 15. Đi cùng với mẹ trong chiếc váy ánh kim sáng bừng thảm đỏ và chị gái trong bộ đầm phong cách Hy Lạp, Shiloh thực sự tạo ra khác biệt với bộ váy đen một màu nhưng không hề nhàm chán. Đó là chiếc váy đến từ thương hiệu Versace ngắn trên gối với điểm nhấn nhún eo phía trước.
Shiloh chọn giày thể thao cao cổ màu vàng họa tiết da báo để làm nổi bật hơn cả tổng thể. Đặc biệt, kiểu tóc búi cao dường như giúp Shiloh bộc lộ hết vẻ đẹp vừa thanh tú nhưng vẫn vô cùng quyến rũ của mình. Cô bé khiến truyền thông không khỏi bất ngờ vì sự thay đổi này, với một hình ảnh không thể nữ tính hơn. 
Vay Versace khien the gioi thay doi cai nhin ve con gai Angelina Jolie-Hinh-4
 Chiếc váy đến từ thương hiệu Versace giúp Shiloh bộc lộ hết nét đẹp trời phú. Ảnh: D Avanzo / Provvisionato / IPA / Spl
Shiloh là một trong sáu người con của Angelina Jolie và Brad Pitt (bao gồm cả con nuôi). Cô bé luôn khiến bố mẹ tự hào vì dám sống thật với bản thân và rất gần gũi người trong gia đình. Lần này cũng vậy, việc cô bé thể hiện nét nữ tính của mình có lẽ cũng khiến những người bố mẹ nổi tiếng của mình rất vui. Còn về phía người hâm mộ, họ cũng vui mừng cho một nhan sắc tuyệt đẹp trời cho ấy không bị giấu đi trong tạo hình giới tính nam.
Theo NDH

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN