Sự thật choáng sau những chiếc túi Louis Vuitton tiền tỷ

Những chiếc túi xách Louis Vuitton làm bằng da thật và một chiếc túi xách nữ Louis Vuitton có thể tốn đến 3 bộ da cá sấu.
Su that choang sau nhung chiec tui Louis Vuitton tien ty
 Từ lâu, những chiếc túi xách mang thương hiệu của Pháp Louis Vuitton đã trở thành niềm ao ước của rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới. Rất khó để tìm được chiếc túi Louis Vuitton ngoài cửa hàng giá dưới 1.000 USD. 

Su that choang sau nhung chiec tui Louis Vuitton tien ty-Hinh-2
Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc túi này có giá trị cao như vậy. Một trong số đó là chất liệu làm nên chúng.  

Su that choang sau nhung chiec tui Louis Vuitton tien ty-Hinh-3
 Nếu những chiếc túi xách bạn dùng hàng ngày làm bằng vải thường hoặc giả da thì những chiếc túi xách Louis Vuitton làm bằng da thật và một chiếc túi xách nữ Louis Vuitton có thể tốn đến 3 bộ da cá sấu.

Su that choang sau nhung chiec tui Louis Vuitton tien ty-Hinh-4
 Không chỉ thế, tất cả túi xách Louis Vuitton chính hãng đều được làm bằng tay và thường mất khoảng một tuần để hoàn thành một sản phẩm.

Su that choang sau nhung chiec tui Louis Vuitton tien ty-Hinh-5
 Thậm chí, công ty có hẳn một đội ngũ nhân viên chỉ làm nhiệm vụ đếm các mũi chỉ trên quai túi. Sản phẩm nào thừa hoặc thiếu một mũi chỉ sẽ bị hủy thành nhiều mảnh nhỏ ngay lập tức.

Su that choang sau nhung chiec tui Louis Vuitton tien ty-Hinh-6
 Một lý do khiến túi xách Louis Vuitton rất đắt nữa là đặc điểm không thấm nước và chống cháy. 

Su that choang sau nhung chiec tui Louis Vuitton tien ty-Hinh-7
 Sau mỗi mùa, các sản phẩm Louis Vuitton không bán được sẽ bị gửi lại nhà máy ở Pháp để tiêu hủy. Đây là cách công ty duy trì giá trị của món hàng cũng như tạo nên đẳng cấp của thương hiệu.

Su that choang sau nhung chiec tui Louis Vuitton tien ty-Hinh-8
 Có tin đồn cho rằng, trước khi tiêu hủy những món đồ ế ẩm, công ty sẽ bán lại cho nhân viên với mức giá phải chăng kèm điều kiện không được bán lại cho bất kỳ ai. Nhưng thực tế, Louis Vuitton chưa bao giờ triển khai một chương trình giảm giá chính thức.

Su that choang sau nhung chiec tui Louis Vuitton tien ty-Hinh-9
 Louis Vuitton cũng là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử thời trang. Theo ước tính, có đến 90% sản phẩm Louis Vuitton trên thị trường là fake. 

Su that choang sau nhung chiec tui Louis Vuitton tien ty-Hinh-10
 Louis Vuitton không bao giờ treo mác giá bên ngoài sản phẩm mà chúng được đặt khéo léo ở bên trong. Túi Louis Vuitton khi mua thường có thẻ với mã số riêng kèm hóa đơn được đặt trong phong bì nhằm tránh nạn làm giả.

Video: Túi xách giá rẻ dưới 50k. Nguồn: Youtube.



Hoàng Minh (theo BI, CNN)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN