Sơn Tùng M-TP thuê Lamborghini 20 tỷ quay MV mới cho Kay Trần

Kay Trần vừa gây ấn tượng với MV "Nắm đôi bàn tay" - sản phẩm đầu tiên sau khi anh về với đội Sơn Tùng MT-P. Ngoài giai điệu bắt tai và những cảnh quay đẹp, MV mới còn xuất hiện siêu xe Lamborghini Huracan.
Son Tung M-TP thue Lamborghini 20 ty quay MV moi cho Kay Tran
Điểm nhấn trong MV "Nắm Đôi Bàn Tay" của Kay Trần chính là siêu xe Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng phiên bản LP580-2 màu xanh tuyết đẹp, nó cũng được chính "gà cưng" của công ty Sơn Tùng M-TP cầm lái. Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận khen nam ca sĩ Muộn Rồi Mà Sao Còn đầu tư rất hoành tráng cho MV "chào sân" của Kay Trần.

Son Tung M-TP thue Lamborghini 20 ty quay MV moi cho Kay Tran-Hinh-2
Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được chủ nhân của chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 và còn biết được mức giá thuê siêu bò này. 

Son Tung M-TP thue Lamborghini 20 ty quay MV moi cho Kay Tran-Hinh-3
Theo đó, chi phí để thuê siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 rơi vào khoảng 50 đến 70 triệu đồng. Nhiều khả năng công ty của Sơn Tùng M-TP phải chi ra 60 triệu đồng để siêu xe đắt đỏ như Lamborghini Huracan LP580-2 xuất hiện.

Son Tung M-TP thue Lamborghini 20 ty quay MV moi cho Kay Tran-Hinh-4
Số tiền để thuê chiếc Lamborghini Huracan 20 tỷ đồng phiên bản LP580-2 này có thể khiến không ít người "há hốc mồm" vì sự chịu chơi của Sơn Tùng M-TP khi thuê 1 chiếc xe đắt tiền để đóng MV cho ca sĩ của công ty.

Son Tung M-TP thue Lamborghini 20 ty quay MV moi cho Kay Tran-Hinh-5
Ngoài ra, đây còn là 1 trong 2 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 có mặt tại Việt Nam nên đội ngũ của Sơn Tùng M-TP rất biết chọn xe để quay MV. 

Son Tung M-TP thue Lamborghini 20 ty quay MV moi cho Kay Tran-Hinh-6
Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 xuất hiện trong MV của Kay Trần rất nổi tiếng khi liên tục ra Bắc rồi lại vào Nam để tìm kiếm khách hàng. Nguyên bản xe có màu sơn đỏ nhưng đã được dán đổi màu xanh Baby Blue.

Son Tung M-TP thue Lamborghini 20 ty quay MV moi cho Kay Tran-Hinh-7
Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm sơn đen thể thao và "lên đời" ống xả độ của Frequency Intelligent Exhaust để cho ra âm thanh tuyệt vời hơn.

Son Tung M-TP thue Lamborghini 20 ty quay MV moi cho Kay Tran-Hinh-8
Lamborghini Huracan LP580-2 thuộc phiên bản dẫn động cầu sau với sự khác biệt so với bản dẫn động 4 bánh nằm ở thanh chia gió ở 2 hốc gió trước, cản sau sửa đổi thiết kế. Mức giá xe Lamborghini Huracan LP580-2 cũng rẻ hơn so với những người anh em "bò Huracan" khác.

Video: Kay Trần vừa gây ấn tượng với MV "Nắm đôi bàn tay".



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN