Shark Đỗ Liên mời 500 người đến khách sạn 5 sao ở Vũng Tàu dự event miễn phí

Shark Đỗ Liên công bố điều kiện để tham dự event "Be a Winner" tại khách sạn 5 sao IMPERIAL (Vũng Tàu) là chỉ cần có vé mời và không mất bất kỳ chi phí nào.
Sự kiện được diễn ra từ 15/6 đến 17/6 tại khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu nhằm đánh dấu cột mốc trở về ngành Bảo hiểm của bà Đỗ Liên. 
Theo shark Liên, sự kiện không chỉ mang đến cơ hội gặp gỡ giữa những người yêu Bảo hiểm với nhau mà còn là một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp với:
- Không gian tổ chức đẳng cấp 5 sao 
- Cơ hội giao lưu cùng tôi - Shark Liên và những thuyết trình đắt giá từ diễn giả nổi tiếng Trịnh Xuân Khanh 
- Chuỗi hoạt động ngoài trời giúp nâng cấp kỹ năng nghề và trải nghiệm sống.
- Gala Dinner mang tầm quốc tế, mang đến một đêm vui chơi hết mình.
Shark Do Lien moi 500 nguoi den khach san 5 sao o Vung Tau du event mien phi
 
Tuy nhiên, để có vé mời tham gia mà không mất bất kỳ chi phí nào, bạn cần phải thoả mãn điều kiện đăng ký bán, tiếp nhận 2.500 thẻ bảo hiểm ung thư vú của công ty bảo hiểm Viễn Đông (VAS) ngay từ bây giờ cho đến 13/6.
Sản phẩm Bảo hiểm Ung thư Vú của VASS có mức phí 50.000 đồng/người/năm với mức chi trả trách nhiệm lên đến 50.000.000 đồng. 
Theo bà Liên, không phân biệt đối tượng tham gia nhưng sự kiện giới hạn chỉ 500 người đăng ký sớm nhất. Ứng viên đăng ký, nhận và thanh toán đầy đủ cho 2.500 thẻ trong thời gian quy định sẽ nhận được vé mời tham dự chương trình.
Thẻ dùng để làm quà tặng, để an tâm cho chính bản thân mình, thẻ có giá trị một năm, hiệu lực được tính khi khách hàng nhập mã số được ghi trên thẻ và thông tin của mình vào đường link khi quét mã QR trên thẻ, thẻ có hiệu lực tức thì và khách hàng nhận được ngay Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử của mình. 
Shark Do Lien moi 500 nguoi den khach san 5 sao o Vung Tau du event mien phi-Hinh-2
 Shark Đỗ Liên. Ảnh: FBNV
Ngoài những quyền lợi cao về bảo hiểm tai nạn 24/24, sản phẩm còn có bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (ung thư, Lupus đỏ hệ thống, gãy xương do loãng xương), những biến chứng thai sản, dị tật trẻ sơ sinh; Chi phí tái tạo sắc đẹp (giải phẫu tái tạo ngực do ung thư vú, thẩm mỹ mặt và nha khoa do tai nạn)
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN