Những chuyến trực thăng du lịch đầu tiên của TP HCM dịp 30/4

60 khách hàng đầu tiên sẽ bay trên 4 chuyến trực thăng vào ngày 29/4 và ngày lễ 30/4 để ngắm thành phố từ trên cao.

 

Nhung chuyen truc thang du lich dau tien cua TP HCM dip 30/4
Ngắm thành phố từ trên cao bằng trực thăng là sản phẩm du lịch mới xuất phát từ sự quyết tâm thực hiện của lãnh đạo TPHCM cùng sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch TPHCM, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng), Cty Trực thăng miền Nam. 

Sau thời gian tham gia khảo sát, TSTtourist là một trong những doanh nghiệp lữ hành tại TP HCM triển khai những chuyến trực thăng thử nghiệm đầu tiên phục vụ nhu cầu không chỉ của du khách quốc tế mà còn du khách tại TP HCM và các tỉnh thành.

Trực thăng sẽ cất cánh từ tầng thượng tại Bệnh viện Quân y 175, đưa du khách trải nghiệm toàn cảnh TP HCM.

Đại diện TSTtourist cho biết, sau 9 ngày xây dựng và tính toán để ra mắt sản phẩm, 5 ngày tập trung công tác quảng bá và bán sản phẩm, 4 chuyến trực thăng đầu tiên đã hết chỗ, bao gồm 2 chuyến bay vào ngày 29/4 và 2 chuyến bay ngày 30/4/2022.

Nhung chuyen truc thang du lich dau tien cua TP HCM dip 30/4-Hinh-2
Sáng 29/4/2022, hai chuyến bay thử nghiệm đầu tiên sẽ cất cánh từ phi trường Tân Sơn Nhất và bãi đỗ trực thăng Bệnh viện Quân y 175.  

Tour trực thăng thử nghiệm với chủ đề “Ngắm TP HCM từ trên cao” có thời gian bay 40 phút theo tuyến Bệnh viện Quân y 175/ Sân bay Tân Sơn Nhất - Aeon Mall Tân Phú - Aeon Mall Bình Tân - RMIT - Cầu Phú Mỹ - Cầu Thủ Thiêm - Landmark81 - Khu Du lịch Bình Quới - Bệnh viện Quân y 175/ Sân bay Tân Sơn Nhất.

Sáng 29/4/2022, hai chuyến bay thử nghiệm đầu tiên cất cánh từ phi trường Tân Sơn Nhất và bãi đỗ trực thăng Bệnh viện Quân y 175. Sáng 30/4, hai chuyến trực thăng tiếp theo sẽ cất cánh từ Tân Sơn Nhất.

Theo kế hoạch, chuyến thứ ba vào chiều ngày 30/4/2022 sẽ được tổ chức thêm với số chỗ mỗi chuyến tối đa 16 khách. 

Nhung chuyen truc thang du lich dau tien cua TP HCM dip 30/4-Hinh-3
Với chương trình bay thử nghiệm trên, ngành du lịch TP HCM và các doanh nghiệp lữ hành quảng bá và phát triển sản phẩm du lịch mới và độc đáo đến du khách trong nước, quốc tế và các doanh nghiệp. Ảnh minh họa

Hy vọng với những khởi đầu thành công, du khách sẽ có thêm những lựa chọn khác với thời gian bay 20 phút ngắm TP HCM với chi phí tốt hơn, hoặc có thêm các đường bay tầm trung từ 50 phút đến 80 phút để ngắm Cần Giờ và Long An.

Du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc ở góc độ độc đáo từ trên cao với không gian đẹp của những đồng lúa, những cánh rừng tràm và có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch Cánh đồng bất tận, làng nổi Tân Lập từ độ cao khoảng 300m.

Mời độc giả xem thêm video Trực thăng Apache, mãnh thú của Lục quân Hoa Kỳ (Nguồn: QPVN).

An Quý

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN