Người đẹp Lý Nhã Kỳ và khối tài sản đồ sộ

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình choáng ngợp khi hé lộ một góc tủ đồ hiệu cả trăm chiếc.
Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so
 Người đẹp thiết kế một chiếc kệ bài trí những chiếc túi hiệu, nhìn qua cũng đủ biết tổng giá trị "không phải dạng vừa". 

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-2
 Trong một show truyền hình, Lý Nhã Kỳ cho biết đang có trên dưới 400 chiếc túi đủ kiểu đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới, trị giá khoảng 50 tỷ đồng.

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-3
 Lý Nhã Kỳ cho biết mua nhiều đến nỗi không quản lý hết. Hiện tại, trong nhà của Lý Nhã Kỳ có đến 2 phòng chỉ để chất đồ thời trang.

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-4
 Trên các diễn đàn đồ hiệu, nhiều người ước tính loạt túi Hermes Birkin với đủ màu sắc của Lý Nhã Kỳ có giá trị bằng vài căn biệt thự.

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-5
 Nói về độ giàu có của Lý Nhã Kỳ, tờ South China Morning Post từng nhận định Lý Nhã Kỳ là đại gia 'khét tiếng' trong showbiz Việt. Người đẹp được ví như Kim Kardashian và có cuộc sống như mơ nhờ sở hữu khối tài sản 17 triệu USD (gần 400 tỷ đồng).

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-6
 Bên cạnh nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh phát triển bất động sản, kim cương, công ty xúc tiến đầu tư thương mại du lịch... 

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-7
 Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ luôn tỏa sáng với vẻ ngoài sang trọng, diện đồ hiệu đắt đỏ với giá từ vài tỷ đến chục tỷ đồng. 

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-8
 Dù đồ hiệu nhiều không đếm xuể nhưng thứ khiến Lý Nhã Kỳ mê hơn cả là kim cương. Bộ sưu tập kim cương của Lý Nhã Kỳ trị giá hàng chục tỷ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy "choáng váng".

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-9
 Chưa hết, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu hàng loạt bất động sản "khủng" trải dài từ TP.HCM cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu...

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-10
 Dinh thự người đẹp đang sống tại TP HCM khiến dân tình choáng ngợp vì sự xa hoa, hoành tráng, bao gồm đầy đủ phòng chức năng và cả studio.

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-11
Trước đây, Lý Nhã Kỳ có thời gian sống trong một căn biệt thự khác ở TP HCM với kiến trúc phong cách hoàng gia dát vàng. 

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-12
 Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn xây dựng một khu nghỉ dưỡng với 16 biệt thự theo phong cách châu Âu tại Đà Lạt và "biệt phủ" 10.000 mét vuông ở Vũng Tàu để tặng mẹ.

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-13
 Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của chiếc du thuyền Ferretti 360 với giá 4,4 triệu USD (gần 100 tỷ đồng) để đưa gia đình đi ngắm hoàng hôn dọc sông Sài Gòn.

Nguoi dep Ly Nha Ky va khoi tai san do so-Hinh-14
 Lý Nhã Kỳ cũng là chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá 1,8 triệu USD và một chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá khoảng 500.000 USD. Nguồn ảnh: FBNV 

Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN